Thể thao

Nóng: Inter Milan gật đầu, Romelu Lukaku tái hợp Chelsea?

Trước lời đề nghị hấp dẫn từ nước Anh, Inter Milan dường như đã xiêu lòng và sẵn sàng bán Romelu Lukaku.

Điều gì không mua được bằng tiền, có thể mua được bằng rất nhiều tiền. Inter Milan khẳng định không bán Romelu Lukaku nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, họ đã bị Chelsea thuyết phục.

Báo chí Italia đồng loạt đưa tin, Inter Milan sẽ bán Romelu Lukaku. Mức giá của cầu thủ này khoảng 120 - 130 triệu euro, cao hơn so với mức 90 triệu euro mà đội bóng Italia phải trả cho Man United để có được cầu thủ này.

Romelu Lukaku trở lại nước Anh? Ảnh: AS.


Quan trọng hơn, Chelsea có thể gán thêm trường hợp của hậu vệ Marcos Alonso vào bản hợp đồng đưa Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge.

Trước lời đề nghị hấp dẫn từ nước Anh, Inter Milan dường như đã xiêu lòng. Họ đang gặp khó khăn về tài chính và từng phải để cho hậu vệ Achraf Hakimi ra đi vì không thể trả lương thêm.

Ngoài ra, Chelsea sẵn sàng ký kết hợp đồng dài hạn với Lukaku kèm thù lao 12 triệu euro/mùa sau thuế. Đây là mức lương tăng đáng kể với tuyển thủ Bỉ nếu quay trở lại Stamford Bridge, bởi anh đang nhận 7,5 triệu euro/mùa tại Inter.

Inter Milan cũng được cho là đang xúc tiến thương vụ mua tiền đạo Duvan Zapata của Atalanta để thay thế trực tiếp cho Romelu Lukaku.

Như vậy, khả năng quay lại đội bóng thời niên thiếu của Romelu Lukaku là rất rõ ràng. Chelsea đã mạnh tay, Inter Milan đã xiêu lòng. Mọi thứ chỉ còn chờ thời gian nữa thôi.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Nông Nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP