Giải trí

Nhã Phương không muốn nhắc tới Trường Giang, 'cái gì qua thì qua rồi'

Khóc nức nở khi phát biểu nhận giải Cánh diều vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim điện ảnh với “Yêu đi đừng sợ”, coi giải thưởng là phao cứu sinh, nhưng Nhã Phương phủ nhận phát ngôn ấy liên quan Trường Giang.

Nhã Phương không muốn nhắc tên Trường Giang khi nhận giải Cánh diều 2017. Ảnh: Bảo Hân

Không muốn nhắc tới Trường Giang

Sau lễ trao giải Cánh diều 2017, Nhã Phương trải lòng về giải thưởng. “Không có gì hạnh phúc hơn thế, có thể nói đêm nay là đêm rất hạnh phúc với Nhã Phương”, cô nói. Cô nói thêm muốn chia sẻ giải thưởng này đầu tiên với ba mẹ.

“Nếu nói lời cảm ơn thì nhiều lắm, tất nhiên nhà sản xuất, đạo diễn. Có những bộ phim như Tuổi thanh xuân chẳng hạn khi tôi đến casting mọi người không muốn casting nữa vì mặt không xinh, nhưng may mắn mình diễn và thuyết phục mọi người”, Nhã Phương nói.

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” xúc động khi nhắc về đạo diễn Stephen Gauger-đạo diễn “Yêu đi đừng sợ”, theo lời Nhã Phương là người lúc nào cũng cười. Chính đạo diễn đã trao cơ hội vai chính cho Nhã Phương dù cô không đẹp như tự nhận.

Nhã Phương nghẹn ngào khi phát biểu nhận giải Nữ chính xuất sắc trong "Yêu đi đừng sợ". Ảnh: Bảo Hân

Khi được hỏi về việc tại sao Nhã Phương lại coi giải thưởng là phao cứu sinh, cô đáp: “Đôi khi mình cũng đọc những lời bình của khán giả, tôi nghĩ có những lúc vai diễn chưa thuyết phục được khán giả. Nói giải thưởng là phao cứu sinh vì đến tận bây giờ Nhã Phương vẫn được khán giả thương yêu, nó chính là động lực và niềm tin lớn với Phương”.

Nhã Phương tránh nhắc tới cái tên Trường Giang, cho nên khi được hỏi về chuyện riêng tư cô khéo chối: “Đêm nay là đêm trao giải Cánh diều, thật sự lúc này Phương rất hạnh phúc, Phương không muốn nhắc tới gì khác. Bây giờ cái gì qua thì đã qua rồi. Phương đang sống ở hiện tại- có được tình yêu thương của khán giả, không có gì hạnh phúc hơn”.

Vấp ở đâu, đứng lên ở đó

Tự nhận mình là người khá may mắn trong nghệ thuật, khi 10 năm trong sự nghiệp đi lên từ vai nhỏ rồi tới vai chính, Nhã Phương có một số giải thưởng trong tay. Tuy nhiên cuộc sống riêng tư của cô cũng không ít buồn phiền, nhất là chuyện tình cảm.

Dù không nhắc trực tiếp tới chuyện tình cảm với Trường Giang, nhưng Nhã Phương khẳng định: “Không riêng tôi, ai cũng gặp khó khăn trong con đường đi của mình thôi. Tôi không tin ai sinh ra chỉ gặp toàn màu hồng, chắc chắn trên con đường đi sẽ gặp khó khăn. Khó khăn đó hoàn chỉnh mình hơn. Nếu gặp khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, tôi né sang một bước, có thể đi xa hơn một chút nhưng sẽ vượt qua”.

Nhã Phương cho rang khó khăn khiến cô trưởng thành hơn Ảnh: Bảo Hân

Cô tự nhận mình đã ở ngưỡng “sắp già”, 28 tuổi cũng trải qua nhiều khó khăn hơn nhưng điều đó giúp cô trưởng thành hơn. Sau lễ trao giải, Phương còn sụt sịt khá lâu, theo lời khổ chủ là do cô “sống tình cảm thôi” hơn nữa “vui và bất ngờ với giải thưởng”.

Nhã Phương cho rằng giải thưởng là phao cứu sinh vì cho cô động lực, niềm tin trong sự nghiệp. Ảnh: Bảo Hân

“Đương nhiên khi gặp khó khăn điều đầu tiên mình luôn thấy nó kinh khủng nhưng khi nhìn lại, qua thời gian bước qua thì thấy nhỏ đi. Dù có khó khăn gì, thì tôi thấy vấp ở đâu đứng dậy ở đó. Từ giờ tôi cố gắng bước đi theo con đường của mình. Tôi may mắn vì được khán giả yêu thương, gia đình là động lực vững chắc ở phía sau”, Phương chia sẻ.

Nhã Phương chuẩn bị xuất hiện trong hai dự án phim: Phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu của đạo diễn Khải Anh. Theo lời cô đây là vai cá tính khiến cô cắt phăng mái tóc dài, để mái tóc ngắn cũn cỡn. Phim điện ảnh Hoán đổi là cơ hội cho Phương thử sức trong vai một người già-bà già trong thân xác cô gái trẻ. Ngoài ra cô còn hai dự án phim chuẩn bị bấm máy.

Tác giả: Bảo Hân

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP