Nhà đẹp

Ngôi nhà sở hữu nội thất mang đậm phong cách châu Á

Nội thất phong cách châu Á gợi lên hình ảnh tĩnh lặng giúp chúng ta có một nơi để trở về yên bình, thoát khỏi ồn ào và náo nhiệt.

Các thiết kế và chủ đề châu Á chủ yếu được lấy cảm hứng từ màu sắc của thiên nhiên, và thường bắt chước phong cảnh tuyệt đẹp của màu sắc tự nhiên cho phù hợp với nội thất.

Nội thất theo chủ đề châu Á thực sự hoàn chỉnh khi có màu sắc rực rỡ cộng với được đặt trong một khung cảnh trung tính.

Nếu ngôi nhà của bạn chỉ là một khối bê tông lớn, hãy nghĩ đến việc thêm các vách ngăn kính, đá tự nhiên, sàn gỗ, rèm tre và một vài họa tiết hữu cơ.

Nói về việc tạo ra một bầu không khí cân bằng, nước là một cách tuyệt vời khác để mở ra phong cách châu Á một cách dễ dàng và đơn giản.

Đèn Trung Hoa là một trong những yếu tố then chốt làm ngôi nhà mang đậm phong cách Á Đông.

Những viên đá được đánh bóng mịn như đá sông, mành tre, thảm dệt và những chậu cây kết hợp với nhau để vẽ nên bức tranh hoàn hảo.

Hương gỗ đàn hương, nến thơm và chuông gió tuyệt đẹp, nâng cảm giác phương Đông lên một tầm cao mới.

Các đường thẳng sạch sẽ và được xác định rõ ràng, trang trí tối giản và đối xứng kiểu dáng đẹp là một phần tự nhiên của thiết kế châu Á.

Những bức tượng Phật, quạt trang trí, tranh cuộn, một vài bức tượng ngọc, một số cây dù phương Đông cũng là những đặc trưng không thể quên trong ngôi nhà mang phong cách châu Á.

Tác giả: CTV Ngọc Thúy

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP