Pháp luật

Nghi ngờ chở thuốc lá lậu, tài xế bị truy đuổi, tử vong sau tiếng súng

Tài xế ô tô 7 chỗ trúng đạn rồi tử vong sau khi bị lực lượng chức năng truy đuổi vì nghi chở thuốc lá lậu. Phía công an đang làm rõ vụ việc.

Ngày 9/12, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra nguyên nhân một người ông nghi chở thuốc lá lậu tử vong.

Thông tin trên Zing, vụ việc xảy ra vào tối 6/12. Anh D.V.M. (29 tuổi, quê Long An) lái ôtô loại 7 chỗ chở theo một phụ nữ chạy trên đường Trần Văn Giàu. Do nghi chiếc xe chở thuốc lá lậu, tổ công tác của Công an huyện Bình Chánh yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, anh M. không dừng xe nên tổ cảnh sát đã tiến hành truy đuổi. Người đi đường phát hiện tài xế M. bị thương sau tiếng súng nổ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Phía gia đình nạn nhân cho hay, anh M. là tài xế tự do. Sau khi lo hậu sự cho tài xế M. sẽ có ý kiến với cơ quan chức năng về việc anh này bị bắn.

Công an huyện Bình Chánh cho biết, do đang điều tra nên chưa thông tin về việc tài xế xe 7 chỗ bị trúng đạn.

Nguồn tin của VTC News, do anh M. bỏ chạy sau khi gây tai nạn và tông xe vào tổ công tác nên lực lượng chức năng nổ súng chỉ thiên, yêu cầu anh dừng lại để bảo đảm an toàn cho người dân.

Tác giả: Mộc Miên (T/H)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP