Cộng đồng mạng

Nam tài xế thất thần khi đánh rơi 210 triệu đồng của công ty ngày cuối năm: Mất số tiền này thì cả gia đình chẳng còn Tết nữa

Câu chuyện tài xế container không may đánh rơi 210 triệu đồng trên đường lái xe được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Chiều 20/1, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện nam tài xế xe container không may khi đánh rơi số tiền hơn 200 triệu đồng của công ty khiến nhiều người xôn xao.

Tài khoản N.T chia sẻ, "Chiều ngày 20/01, anh Quân tài xế xe đầu kéo BKS 47C-18151. Từ công ty lốp ô tô Tâm Nguyên Phát (Hoà Khánh - Buôn Mê Thuột) đến ga ra Anh Minh Duy Hòa - Buôn Mê Thuột) có đánh rơi số tiền 210 triệu đồng. Kính mong ai nhặt được số tiền trên hoan hỷ trả lại cho anh Quân. Đó là tiền hàng anh lấy nợ cho chủ xe.

Thấy anh tội quá nghề tài xế đã khổ rồi giờ lại mất số tiền quá lớn,cầu mong là vẫn còn những người hảo tâm có lòng siêu tốt nhặt được trả lại cho anh ấy.

Nhìn anh mà xót tâm can quá. Mọi người ai khu vực Hoà Khánh - Duy Hoà có bạn bè tag tên, chung tay chia sẻ hộ em nhé.

Kèm theo đó là hình ảnh nam tài xế xe tải với gương mặt thất thần sau khi phát hiện bản thân đã đánh mất số tiền hàng của công ty. Ngay sau khi bài viết trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau 3 giờ đăng tải bài viết trên đã nhận được hơn 32.000 lượt chia sẻ cũng gần 10.000 lượt thích và bình luận.

Những ngày cuối năm, vị tài xế lại không may đánh rơi số tiền quá lớn khiến nhiều người thương cảm, xót xa. Bởi thế mà nhiều người để lại bình luận mong ai đó vô tình nhặt được hãy cho anh ấy xin lại bởi số tiền quá lớn, cùng là mồ hồi, nước mắt công sức mới có thể làm ra được.

Gương mặt thất thần, buồn bã của nam tài xế khi không may đánh rơi 210 triệu đồng

Liên hệ với anh Quân - vị tài xế container buồn bã cho biết, đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa tìm được số tiền này. "Chiều nay sau khi chở hàng đi giao tôi có cầm hộ ông chủ hơn 200 triệu đồng tiền hàng. Tuy nhiên trong quá trình đi sửa ô tô, tôi có lấy 1,5 triệu đồng trong cọc tiền hàng để trả tiền sửa xe rồi bỏ lại túi quần trước. Sau khi sửa xong và trong quá trình di chuyển tôi phát hiện cọc tiền 208,5 triệu đồng đã bị rơi nên tìm kiếm cả 2 gara ô tô và đoạn đường di chuyển khoảng 2 km nhưng không thấy.

Lúc kiểm tra lại thì đã mất rồi. Đây là số tiền của chủ xe, nếu không tìm lại được thì tôi phải đền bù. Quả thật số tiền này rất lớn mong mọi người nếu nhặt được cho tôi xin lại. Cuối năm rồi, không tìm lại số tiền này thì cả gia đình chẳng còn Tết nữa".

Anh Quân cũng cho biết thêm, cũng có một vài người có gọi điện thông báo nhặt được một số tiền nhưng đều không phải bởi họ ở tận ngoài Hưng Yên chứ không phải ở đây.

Mong mọi người nếu ai có nhặt được số tiền nói trên có thể liên hệ với anh Quân qua SĐT: 0932489134.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP