Tin Liên Quan

Một nhân viên Trạm thu phí Bến Thủy mất tích bí ẩn

 “Tôi và Thắm cưới nhau năm 2012, vợ chồng sống hòa thuận, công việc cũng ổn.  Hiện vợ chồng chúng tôi đã có hai con. Vợ tôi sinh đứa thứ hai được khoảng 1 tháng thì rơi vào trầm cảm. Tôi đưa vợ đi Hà Nội chữa trị, bệnh cũng đã thuyên giảm được phần nào”, anh Võ Quyết Dũng, chồng chị Thắm kể.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1986), mẹ của hai con nhỏ, nhân viên giám sát Trạm thu phí Bến Thủy được tin đã mất tích 9 ngày nay. Trước lúc rời nhà, chị để lại tiền, điện thoại và gửi xe máy tại bãi gửi xe trên núi Dũng Quyết (TP Vinh, Nghệ An).
>> Bác sỹ quân y nhảy cầu Bến Thủy tự tử trong đêm
 Nguyễn Thị Hồng Thắm, nhân viên Trạm thu phí cầu Bến Thủy mất tích đã 9 ngày nay.
Nguyễn Thị Hồng Thắm, nhân viên Trạm thu phí cầu Bến Thủy mất tích đã 9 ngày nay.

Nguyễn Thị Hồng Thắm quê xã Xuân An (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh); anh Võ Quyết Dũng thường trú tại phường Bến Thủy. Hai người học cùng Khoa CNTT, ĐH Vinh, tốt nghiệp năm 2009. Ra trường, Thắm xin vào làm nhân viênTrạm thu phí Bến Thủy, công việc giám sát Camera tại Trạm thu phí.

Anh Võ Quyết Dũng cho biết, vợ anh sau khi bị trầm cảm đã từng có ý định quyên sinh tại hồ Goong (TP Vinh). “Có hôm Thắm đi taxi đến bệnh viện thăm người thân, giữa đường vợ tôi bỏ lại tư trang trên xe taxi rồi lội xuống hồ Goong. Nửa chừng, Thắm quay lên bờ. Tôi nghe một số người có mặt ở bờ hồ hôm đó kể lại như thế”, anh Dũng nhớ lại.

“Những đêm mưa lạnh, nhìn con bé bỏng khát sữa khóc đòi mẹ, nghĩ đến vợ. Không biết bây giờ vợ tôi đang ở đâu? Nghĩ gần, nghĩ xa, lòng tôi rối bời, như lửa đốt!”,

Võ Quyết Dũng nghẹn ngào.

Ngày 22/12/2015, Nguyễn Thị Hồng Thắm ra Hà Nội cưới em gái của chồng, sau đó trở về Vinh. Ngày 23/12, Thắm bồng con nhỏ 3 tháng tuổi về bên ngoại (Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Sáng 28/12, chị rời nhà trên chiếc xe máy màu vàng. Trước khi đi, Nguyễn Thị Hồng Thắm rửa ráy cho con, ru con ngủ và để lại 2 triệu đồng và chiếc điện thoại chị thường dùng.“Vợ tôi nói với mẹ là buổi sáng ngày 28/12 có cuộc họp ở cơ quan, nhưng tôi và mọi người xác minh lại thì hôm đó cơ quan vợ tôi công tác không có cuộc họp nào cả. Đã 9 ngày trôi qua không một dấu tích của Thắm, tôi và gia đình rất hoang mang, lo lắng!”, chồng chị Thắm nói.

Một nhân viên Trạm thu phí Bến Thủy mất tích bí ẩn - ảnh 1Mang theo tấm ảnh của chị Thắm, anh Võ Quyết Dũng đi tìm tung tích của vợ.

Tá hỏa đi tìm khắp hang cùng ngõ hẻm, anh Võ Quyết Dũng vẫn không tìm thấy tung tích vợ. Sáng 29/12, phát hiện thấy chiếc xe máy của vợ gửi ở bãi đậu xe trên núi Dũng Quyết, gần đền thờ vua Quang Trung, anh Dũng và người thân lóe lên một tia hy vọng.

Hy vọng vợ mình còn quanh quẩn đâu đó ở khu vực núi Dũng Quyết (phường Trung Đô, TP Vinh), gia đình đã nhờ đến lực lượng CSCĐ Công an tỉnh Nghệ An rà soát kỹ từng gốc cây bụi cỏ. Anh Võ Quyết Dũng cũng đã kiểm tra trên Camera giám sát tại Trạm thu phí cầu Bến Thủy, nhưng hình bóng vợ vẫn biệt vô âm tín. Mò mẫm hai bên bờ sông Lam, Dũng cũng chẳng thấy bóng vợ đâu.

Nhiều đêm nay, Dũng và anh em, bạn bè thức trắng, phóng xe máy đi khắp mọi ngõ ngách thành Vinh lần tìm tung tích của Nguyễn Thị Hồng Thắm.

Quang Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP