Pháp luật

Làm rõ việc Chánh văn phòng Huyện ủy đánh lái xe nhập viện

Thông tin từ Huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, hiện các Cơ quan chức năng đang làm rõ việc Chánh văn phòng Huyện ủy đánh một lái xe của cơ quan phải nhập viện.

Sáng 22/10, một lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, Huyện ủy đang giao cho Công an điều tra, làm rõ sự việc Chánh Văn phòng Huyện ủy đánh lái xe nhập viện.

Trụ sở Huyện ủy Tuy Đức nơi ông Khang công tác.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 16/10/2019, ông Hoàng Tuấn Khang - Chánh Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức đã đánh anh H.T.T. (một lái xe của cơ quan) khiến anh này nhập viện.

Khi được hỏi về nguyên nhân của sự việc này, vị lãnh đạo này cho hay, vụ việc xảy ra tuần vừa qua, ông đi họp cả tuần ở tỉnh nên chưa rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, đây là việc gây ảnh hưởng đến uy tín của Huyện ủy nên phải làm rõ để xử lý nghiêm.

Để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc nói trên, sáng 22/10 chúng tôi đã liên hệ với anh H.T.T. Anh T. cho biết: “Vào chiều 16/10, tôi lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy (trong đó có ông Khang) xuống địa bàn làm việc. Cho đến tối cùng ngày, trên đường về lại cơ quan, ông Khang đã có những lời nói khó nghe. Do đó, tôi đã có ý kiến về những lời nói của ông Khang nên dẫn đến hai bên xảy ra cãi nhau.

Ngay sau đó, ông Khang dùng tay đánh vào mặt tôi một cái. Cho đến khi về đến cơ quan, ông Khang tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt tôi, sau đó ông Khang dùng cây mắc mùng đánh vào bụng tôi. Sự việc đã khiến tôi bị thương và phải nhập viện điều trị”.

Tác giả: Nguyễn Chính

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP