Cuộc sống

Không cần động tay đánh ghen, vợ vẫn khiến kẻ thứ 3 phải trọc đầu nhờ chiêu độc

Ai nấy đều không khỏi trầm trồ và thán phục trước cách hành xử của người vợ cao tay này. Nhiều chị em còn không ngần ngại gửi cho chồng mình xem như một cách "dằn mặt" trước.

Tình yêu có đẹp đẽ đến mấy, hạnh phúc đến mấy thì khi về chung một mái nhà cũng khó tránh khỏi được những lúc vợ chồng "bát xô, đũa lệch". Có người giận hờn rồi hiểu nhau hơn, có người lại lấy đó làm cái cớ để bắt đầu một mốt quan hệ bất chính.

Khi quyết định nắm tay một nửa còn lại đến cuối cuộc đời, chẳng ai muốn mình trở thành nhân vật chính trong một mối quan hệ 3 người. Thế nhưng cuộc đời này lại quá nhiều điều mà ta chẳng thể nào định đoạt.

Người vợ có tên Hằng trong câu chuyện dưới đây vô tình phát hiện chồng mình có "Tuesday" (kẻ thứ 3) sau khi đọc tin nhắn facebook của anh. Không đánh ghen ầm ĩ cũng không chửi bới khóc lóc ồn ào, cô đã có cách trị ngoại tình khiến kẻ thứ 3 kia phải khóc thét.

"Chị Hằng và anh Phi đã kết hôn hơn 6 năm, thời gian đủ dài để hiểu rõ mọi thứ về anh.

Dạo này chị Hằng thường xuyên chơi facebook vào các hội nhóm được liên minh chống ngoại tình chỉ dậy cho phần mềm theo dõi facebook. Chị soi facebook chồng mình còn hơn một thám tử tư.

Chuyện gì đến cũng đến, sau nhiều năm nói cười thì chị Hằng cũng vào được facebook của anh Phi và dành cả ngày để đọc hết tin nhắn ở đấy. Chị đã phát hiện kẻ thứ 3!

Chị soi facebook chồng mình còn hơn một thám tử tư. Ảnh minh họa.

Hàng trăm tin nhắn mặn nồng làm tay chị run lên, nhưng theo kinh nghiệm xem hàng tỷ vụ đánh ghen trên mạng, chị cố kìm nén. Kéo đến đoạn gần nhất: "Anh mua cho cưng mấy chai dầu gội dầu xả Mỹ nè, mai mang qua". Lúc này chị Hằng biết mình nên làm gì.

Mua đồ cho bồ thì làm sao anh Phi dám để trong nhà, dĩ nhiên là trong cốp chiếc xe hơi rồi. Không sai vào đâu được, chị nhà đã mua 2 chai kem tẩy lông loại siêu mạnh khủng khiếp pha vào.

Chị Hằng sống ung dung vui vẻ, ngày ngày nằm chờ lời hồi đáp. Và ngày đó cũng đến. Ting ting ting! Tin nhắn gửi đến nick anh Phi từ kẻ thứ 3 kia:

"Anh ơi tóc em rụng hết rồi. Sao vậy anh?".

"Sorry cưng, chắc có lẽ căn bệnh HIV của anh đã lây cho cưng rồi", chị Hằng trả lời.

Anh Phi cũng đã biết vợ mình phát hiện ra nên đành ngậm ngùi chặn luôn nick người kia".

Bức ảnh chụp lại "hiện trường" cùng món quà bất ngờ do người vợ gửi đến bồ của chồng.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện trên không chỉ nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận mà còn có cả nghìn lượt chia sẻ, phần lớn là từ các chị em. Ai nấy đều không khỏi trầm trồ và thán phục trước cách hành xử của người vợ cao tay này. Nhiều chị em còn không ngần ngại gửi cho chồng mình xem như một cách "dằn mặt" trước.

"Phụ nữ nguy hiểm luôn là những phụ nữ bình tĩnh. Thôi thì các ông có vợ với người yêu thì nên chung thủy đi, kẻo đến lúc hối không kịp đâu. Phụ nữ mà!".

"Đúng là chiêu này quá cao tay! Nể phục chị quá, trong lúc bối tối đấy mà vẫn nghĩ ra được cao kiến này".

Cư dân mạng không khỏi thán phục trước đòn trị kẻ thứ 3 cao tay của người vợ.

Nhiều phụ nữ khi phát hiện dấu tích của kẻ thứ 3 sẽ chọn những cách như đánh ghen, làm mọi chuyện trở nên ầm ĩ, lăng mạ chồng... nhằm giải tỏa cảm xúc bức bối và căm hận trong mình. Tuy nhiên có một sự thật là điều đó chỉ khiến bản thân bạn thấy tệ hơn.

Đừng bao giờ để nóng giận làm bạn mất khôn, càng trong những lúc này càng cần bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc. Hãy chờ cơn giận dữ qua đi để có thể nhìn nhận vấn đề một cách khách quan nhất, cho bản thân thời gian để nhìn lại mối quan hệ giữa hai vợ chồng suốt thời gian qua và cuối cùng là nói chuyện thẳng thắn với chồng.

Bên cạnh đó, các chị em hãy luôn nhớ rằng, bản thân mình mới là số 1, luôn phải yêu thương mình trong mọi hoàn cảnh. Dù là nỗi đau nào, hãy tìm cách vượt qua, có thể bằng cách tìm niềm vui từ những sở thích mua sắm, ăn uống, xem phim chẳng hạn. Khi bị cuốn vào một việc thú vị khác, bạn sẽ không còn thấy nỗi đau kia là vấn đề quá to lớn.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP