Thế giới

Khao khát có con trai, người đàn ông rạch bụng vợ đang mang thai 7 tháng để kiểm tra

Người đàn ông là cha của 5 cô con gái đã nhẫn tâm mổ bụng người vợ đang mang thai để xem có phải cô đang bầu con trai hay không.

Người đàn ông rạch bụng vợ để xem có đang mang thai con trai hay không.


Người đàn ông chỉ được xác định là Pannalal bị cảnh sát bắt sau vụ tấn công khiến nạn nhân bị thương nghiêm trọng, theo một quan chức cảnh sát cấp cao.

Cuộc điều tra về vụ việc xảy ra hôm 19/9 tại làng Nekpur, thuộc bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, đang tiếp tục, Giám đốc cơ quan cảnh sát Pravin Singh Chauhan nói với truyền thông địa phương.

Cảnh sát được cho là vẫn đang xác định động cơ đằng sau tội ác và hiện vẫn chưa rõ Pannalal đã dùng thứ gì để rạch bụng nạn nhân.

Cha mẹ của nạn nhân cho rằng Pannalal nhẫn tâm làm vậy với con gái họ vì anh ta khao khát có con trai. Vợ chồng Pannalal đã có 5 con gái.

Người phụ nữ, 35 tuổi, được cho là đã mang thai 7 tháng và hiện vẫn ở bệnh viện Bareilly trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình và hàng xóm đã đưa người phụ nữ đến bệnh viện huyện trước khi cô được chuyển lên tuyến trên. Chưa rõ tình trạng hiện giờ của thai nhi.

Vụ việc phản ánh sự kỳ thị trẻ em gái ở một số khu vực của Ấn Độ vẫn diễn ra.

Vào tháng 6 năm ngoái, một đoạn video về một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác đã lan truyền nhanh chóng trên Twitter. Nhà báo kiêm nhà làm phim Vinod Kapri và vợ Shakshi Joshi sau đó thông báo họ đang làm thủ tục nhận nuôi bé gái sau khi bé được đưa tới bệnh viện JLN, Nagaur, Rajasthan.

Vào năm 2017, một cuộc điều tra của Sunday People trung bình mỗi tháng lại có 3 bé gái bị vứt bỏ bên ngoài trung tâm Palna ở New Delhi. Số bé gái bị vứt bỏ bên ngoài các trại trẻ mồ côi, bệnh viện và đồn cảnh sát ở thủ đô của Ấn Độ cũng ghi nhận tương tự.

Tác giả: Thiên Ân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP