Hoa Hậu

Hoa Hậu quý bà Bùi Thị Hà tặng quà cho đồng bào lũ Hà Tĩnh

Ngày 12 và 13/11, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà và cán bộ Công ty Bảo vệ Long Hoàng đã có chuyến thiện nguyện nhằm giúp đỡ người dân miền Trung bị thiệt hại trong trận lũ vừa qua.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 1

Đồng lòng hướng về khúc ruột miền Trung thân yêu, cuối tuần qua, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà – Tổng giám đốc Công ty Bảo vệ Long Hoàng đã thực hiện “Hành trình thiện nguyện hướng về đồng bào miền Trung” ý nghĩa tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình để trực tiếp trao tặng quà cho gần 1.000 hộ dân với số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 2

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà trong chuyến thăm phát quà tại Quảng Bình – nơi chịu thiệt hại nặng nề từ thiên tai bão lũ. Nữ lãnh đạo Công ty Bảo vệ Long Hoàng giản dị nhưng vẫn nổi bật trong màu áo đồng phục đỏ.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 3

Ông xã và cậu con trai của Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà cũng đồng hành trong chuyến hành trình ý nghĩa này.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 4

Từ 5 giờ sáng ngày 12/11, đoàn từ thiện của Công ty Bảo vệ Long Hoàng đã chuẩn bị chu đáo các phần quà gồm chăn màn và tiền mặt, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng để ủng hộ hội người nghèo thuộc 3 xã Tuyên Hóa, Minh Hóa và Quảng Văn, Quảng Bình. Đích thân nữ doanh nhân sắc – tâm – tài chuẩn bị những món quà để tặng cho người dân.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 5

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà và gia đình còn trực tiếp đến thăm hỏi những gia đình khó khăn tại xã Hương Khê, Kỳ Anh và Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Đây đều là những địa phương chịu thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ thời gian qua.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 6

Đoàn từ thiện Công ty Bảo vệ Long Hoàng trực tiếp trao quà cho bà con Hà Tĩnh.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 7

Sau hai ngày liên tiếp thức khuya dậy sớm, vượt qua đoạn đường xa xôi và các khu vực sạt lở khó di chuyển, Hoa hậu Bùi Thị Hà và các thành viên Long Hoàng vẫn giữ được nhiệt huyết.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 8

Những người dân có hoàn cảnh khó khăn phấn khởi, vui mừng nhận món quà ý nghĩa.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 9

Nhân dịp này, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà đã trực tiếp đến tận nhà thăm hỏi gia đình của các nhân viên Long Hoàng thuộc vùng rốn lũ Hà Tĩnh, Quảng Bình, đồng thời trao tặng mỗi gia đình số tiền 5 triệu đồng để chia sẻ khó khăn.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 10

Đoàn từ thiện của Hoa hậu Bùi Thị Hà đến tận nhà thăm hỏi và trao quà cho bà con vùng lũ. Cô cho biết: “Chúng tôi cảm nhận được niềm vui trong từng ánh mắt của bà con. Niềm vui này lan tỏa cùng chúng tôi trong suốt hành trình tại miền Trung. Tôi tin những yêu thương, hạnh phúc này sẽ nhân lên, đong đầy trong những hành trình tiếp theo”.

HH Quy ba Bui Thi Ha tang qua cho dong bao lu lut mien Trung - Anh 11

Chuyến đi kết thúc trong niềm hạnh phúc, hân hoan của cả đoàn.

Mộc Trà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP