Tin về HĐH Hà Tĩnh

Hà Tĩnh tổ chức “Tết tình người xa quê” cho người lao động không về ăn Tết

Ngày 26/1, tức 29 Tết (Âm lịch) UBND thị xã Kỳ Anh và BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh tổ chức chương trình “Tết tình người xa quê” dành cho cán bộ, công nhân, người lao động công tác trên địa bàn thị xã Kỳ Anh không có điều kiện về quê đón Tết.

Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng năm mới.

Đến tham dự buổi lễ, có ông Lê Đình Sơn – Bí thư Tỉnh ủy, ông Dương Tất Thắng – Phó chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng BQL Khu kinh tế cùng các lãnh thị xã Kỳ Anh.

Chương trình “Tết tình người xa quê” được tổ chức nhằm chia sẻ, động viên những người xa quê do điều kiện công việc không thể về quê đón Tết.

Thông qua chương trình, UBND thị xã Kỳ Anh đã gặp mặt, chúc mừng, động viên với các doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia, công nhân trong và người nước ngoài đang làm việc, đầu tư, sinh sống đón Tết tại thị xã Kỳ Anh.

Ông Hang Khôn Long (Cty Hưng Nghiệp Gang thép Formosa Hà Tĩnh), thay mặt công ty cảm ơn các cấp lãnh đạo tỉnh đã tổ chức một chương trình ý nghĩa cho những người xa quê.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư tỉnh ủy Lê Đình Sơn gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, công nhân, cộng đồng doanh nghiệp đang làm việc, sản xuất kinh doanh trên địa bàn thị xã.

UBND tỉnh luôn ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, công nhân đang làm việc tại KKT Vũng Áng nói chung, các chuyên gia, công nhân người nước ngoài đang làm việc tại Hà Tĩnh nói riêng đối với sự phát triển, đi lên tỉnh nhà.

Bí thư tỉnh ủy nhấn mạnh, KKT Vũng Áng vẫn là động lực đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế tỉnh nhà. Hà Tĩnh tiếp tục tập trung cải cách hành chính, môi trường đầu tư, giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo an ninh trật tự để tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp đến tìm kiếm cơ hộ đầu tư cũng kinh doanh sản xuất.

Lãnh đạo UBND tỉnh chúc tết các cán bộ, công nhân ăn tết xa quê.

Song song với đó, Bí thư tỉnh ủy mong muốn các nhà đầu tư tại KKT Vũng Áng quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, nâng cao năng suất lao động; sử dụng nhiều lao động Việt Nam để giúp địa phương trong công tác giải quyết việc làm; chấp hành nghiêm luật pháp Việt Nam.

Cũng tại buổi lẽ, Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền thị xã và các sở, ban, ngành đồng hành với doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện để nhà đầu tư được hoạt động thuận lợi; tập trung các giải pháp giữ vững ANTT, TTATXH trên địa bàn, chăm lo đời sống cho người dân.

Năm cũ với bao khó khăn bộn bề đã qua đi, năm mới 2017 đang tới, Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng các doanh nghiệp, các nhà đầu tư sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Hà Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP