Tin về HĐH Hà Tĩnh

Gặp mặt đầu xuân hội đồng hương huyện Lộc Hà tại Tp. Hồ Chí Minh

Hội đồng hương huyện Lộc Hà tại TP HCM vừa tổ chức họp mặt con em quê hương Lộc Hà đang sinh sống, làm việc tại TP HCM và các địa phương lân cận. Các đồng chí Trương Thanh Huyền – TUV, Bí thư huyện ủy, Trần Xuân Lương – Phó bí thư TT, Chủ tịch HĐND huyện, Lê Trung Phước Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong BTV huyện uỷ, đại diện trưởng các ban, phòng, đoàn thể cấp huyện đã tới dự.

Trong thời gian qua, con em Lộc Hà sinh sống, công tác, học tập và làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận luôn đoàn kết gắn bó hướng về quê hương. Hội đồng hương tại đây đã có nhiều đóng góp, giúp đỡ trong quá trình xây dựng và phát triển của huyện nhà. Qua 10 năm thành lập huyện, đến nay con em đồng hương tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã giúp đỡ quê hương một số công trình phúc lợi như trạm y tế, các thiết chế văn hoá cơ sở, đường giao thông, khuyến học khuyến tài.v.v. trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Đặc biệt trong đợt lũ lụt vừa qua đã có nhiều con em thiện nguyện về trao quà hỗ trợ cho bà con nhân dân vùng bị ảnh hưởng.v.v.

Đ/c Trương Thanh Huyền, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại lễ gặp mặt

và tặng hoa chúc mừng Hội đồng hương Lộc Hà

Tại buổi họp mặt, đồng chí Trương Thanh Huyền – Bí thư Huyện ủy thay mặt đảng bộ và nhân dân huyện nhà đã trân trọng cảm ơn và ghi nhận những tình cảm, tấm lòng của con em Lộc Hà tại TP HCM và các tỉnh lân cận đã luôn hướng về quê nhà, đồng thời báo cáo tình hình phát triển kinh tế – xã hội của huyện. Trong những năm qua huyện đã phát huy nội, ngoại lực, sự góp phần giúp đỡ của con em đồng hương trên mọi miền của tổ quốc và nước ngoài để đầu tư xây dựng cở sở hạ tầng, phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa cho nhân dân và đã đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực, đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh, đến cuối năm 2016 huyện đã có 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới, một số công trình dự án du lịch, dịc vụ trọng điểm đang được đầu tư. Hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập huyện Lộc Hà, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn con em Lộc Hà tại TP HCM và các tỉnh phụ cận tiếp tục quan tâm, có nhiều đóng góp để xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển đi lên.

Cũng tại buổi họp mặt lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng Hội đồng hương Lộc Hà tại TPHCM có thành tích xuất sắc trong công tác hội và chung tay xây dựng quê hương thời gian qua./.

 

Xuân Dũng 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP