Tin về HĐH Hà Tĩnh

Hội đồng hương Đức Thọ tại TP HCM – Họp mặt đầu xuân Đinh Dậu

Sáng ngày 11/3/2017, Hội đồng hương Đức Thọ tại TP HCM đã tổ chức họp mặt con em quê hương Đức Thọ đang sinh sống, làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Đồng chí Võ Công Hàm – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Thái Ngọc Hải – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, cùng một số ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, trưởng các ban, phòng, đoàn thể huyện đã về dự .

Đ/c Nghiêm Sỹ Minh – Chủ tịch Hội đồng hương Đức Thọ tại TP HCM nhiệm kỳ 2017 – 2019

Trong những năm qua, những người con Đức Thọ sinh sống, làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận luôn đoàn kết, thi đua học tập, công tác và hướng về quê hương, có nhiều đóng góp, giúp đỡ trong quá trình phát triển của huyện nhà, đặc biệt trong phong trào xây dựng nông thôn mới, khuyến học khuyến tài….

Đ/c Võ Công Hàm – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Công Hàm – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã trân trọng cảm ơn và ghi nhận những tình cảm, tấm lòng của người con Đức Thọ tại TP HCM và các tỉnh lân cận đã luôn hướng về quê nhà đồng thời báo cáo tình hình phát triển kinh tế – xã hội của huyện, trong những năm qua cán bộ, nhân dân Đức Thọ biết phát huy nội, ngoại lực để đầu tư xây dựng cở sở hạ tầng, phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa và đã đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực, đảng bộ luôn đạt trong sạch vững mạnh và vững mạnh tiêu biểu, đến cuối năm 2016 huyện đã có 11 xã đạt chuẩn nông thôn mới, huyện được tỉnh chọn và đang quyết tâm xây dựng huyện đạt chuẩn NTM trước năm 2020.

Bi thư huyện ủy mong muốn con em Đức Thọ tại TP HCM và các tỉnh phụ cận tiếp tục quan tâm, có nhiều đóng góp để xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Cũng tại buổi họp mặt huyện đã trao giấy khen cho một số Ban liên lạc hội đồng hương các xã của Đức Thọ tại TPHCM có thành tích xuất sắc trong công tác hội và chung tay xây dựng quê hương.

 Tiến Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP