Xe

Ford tung EcoSport Storm 2018 mới cực "ngầu"

Ford EcoSport Storm 2018 mới sử dụng hệ dẫn động bốn bánh 4WD giúp người lái có thể chinh phục những con đường xấu với khả năng off-road nhẹ.

Ford EcoSport Storm - phiên bản thể thao và mạnh mẽ nhất của dòng SUV hạng B EcoSport đã lộ diện tại thị trường Brazil.

Khác biệt hoàn toàn với các phiên bản tiêu chuẩn khác, Ford EcoSport Storm 2018 mang nguồn cảm hứng thiết kế lấy từ chiếc bán tải F-150 Raptor mang tới dáng vẻ “ngầu” và hầm hố hơn. Xe sử dụng hệ dẫn động bốn bánh 4WD giúp người lái có thể chinh phục những con đường xấu với khả năng off-road nhẹ.

Phần đầu phía trước với bộ lưới tản nhiệt biểu tượng "Storm" nằm ở chính giữa, tương tự như lưới tản nhiệt của F-150 Raptor.

Một vài chi tiết được hãng bổ sung mới gồm: thanh gá nóc, kính hậu và tay nắm cửa màu đen. Bộ mâm đa chấu kích thước 17 inch, kèm bộ lốp Michelin tương tự như trên EcoSport bản Titanium.

Di chuyển vào bên trong, không gian bên trong và các trang bị trên EcoSport Storm 2018 tương tự như phiên bản Titanium với một màn hình cảm ứng trung tâm 8-inch hỗ trợ kết nối: Android Auto/Apple CarPlay và sử dụng hệ thống SYNC 3 mới nhất...

Các ghế ngồi bọc da đen với đường chỉ cam nổi bật, một vài chi tiết trên khu vực táp-lô trung tâm nổi bật với màu cam thể thao.

Tại thị trường trong nước, Ford Việt Nam vừa ra mắt người dùng EcoSport 2018 mới với 4 phiên bản, giá bán chưa được nhà sản xuất công bố.

Về khả năng vận hành, Ford EcoSport mới trang bị hai phiên bản động cơ EcoBoost 1.0L và phiên bản động cơ Dragon 1.5L 3 xi-lanh Ti-VCT 122 PS. Động cơ Dragon hoàn toàn mới với thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ giảm tới 10% nhưng công suất tăng 10% và mô-men xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L l4 trước đó.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP