Người đương thời

Độc đáo bộ ảnh cưới trên đường phố của cặp đôi Hà Tĩnh

Cầm tay nhau dạo bước trên những con đường, góc phố nhỏ trong một chiều thu, đôi uyên ương Dương Cường và Thu Hiền đã lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu rất đỗi chân thực, bình dị với bộ ảnh cưới độc đáo khiến nhiều bạn trẻ Hà Thành tỏ ra thích thú.

12

Vừa qua, bộ ảnh cưới với hình ảnh cô dâu và chú rể dắt tay nhau rong ruổi khắp các phố phường tại TP. Hà Tĩnh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của các bạn trẻ.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới là cặp đôi Dương Cường và Thu Hiền, sinh sống tại Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh.

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh, chú rể Dương Cường cho biết: “Những con đường và góc phố tại TP. Hà Tĩnh gắn liền với rất nhiều kỷ niệm tình yêu của bọn mình. Khi quyết định kết hôn, bọn mình đã nghĩ ngay đến sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc đó trong bộ ảnh cưới”.

Với xu hướng hiện nay, các cặp đôi thường chọn những địa điểm như rừng núi, sông suối hay những bãi biển lãng mạn để lưu giữ lại khoảnh khắc tình yêu trong bước ngoặt trọng đại của cuộc đời thì ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới trên đường phố của cặp đôi Dương Cường và Thu Hiền khiến nhiều bạn trẻ thích thú bởi sự mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần lãng mạn của bộ ảnh này.

Ngoài ra, bộ ảnh trên còn gửi gắm một thông điệp: Tình yêu vốn dĩ không cần màu mè mà nó là thứ rất đỗi đời thường, bình dị. Khi cả 2 muốn gắn kết thì dù đi đến bất cứ nơi đâu ở đó cũng trở thành thiên đường.

Theo tiết lộ của chủ nhân, bộ ảnh trên được thực hiện bởi BZ một studio nằm ở đường Hà Huy Tập (TP. Hà Tĩnh).

2

1

Góc phố nhỏ ấy đã in dấu bao kỷ niệm theo nét thời gian.

4

6

7

8

Những góc phố tập nập, những con đường đầy xe cộ lưu thông nhưng qua ống kính lại trở nên yên bình lạ thường. Dường như cảnh vật, trời đất như lắng lại để chứng kiến tình yêu của đôi nam nữ, tay trong tay sánh bước bên nhau đến cuối con đường…

9

11

10

13

5

3

14

15

Mùa thu là mùa trao gửi yêu thương, mùa của tình yêu đôi lứa. Trong tiết trời se se lạnh, những cái nắm tay bỗng trở nên ấm áp, ngọt ngào. Màu trắng tinh khôi của chiếc váy cưới hòa vào màu áo chú rể, quyện chặt với màu của đất trời, tạo nên những bức ảnh rất đỗi dung dị nhưng không kém phần lãng mạn và nghệ thuật.

Cuộc sống, sau tất cả những âm thanh sôi động, con người ta vẫn thường tìm về những điều giản dị, đời thường… Đó chính là giá trị vĩnh hằng của một tình yêu đích thực…

Ảnh: BZ Studio

Thục Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP