Người đương thời

Cựu chiến binh Sở Xây dựng Hà Tĩnh phát huy bản chất người lính Cụ Hồ

Chiều 17/3, Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở Xây dựng Hà Tĩnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã thành công tốt đẹp.


Quang cảnh Đại hội Hội CCB Sở Xây dựng nhiệm kỳ IV (2017-2022).

Ông Trần Xuân Tiến, Giám đốc Sở khẳng định: “Lực lượng Cựu chiến binh (CCB) của Sở Xây dựng luôn phát huy tốt bản chất là người lính Cụ Hồ – người cán bộ kỹ thuật, là rường cột, chỗ dựa cho lãnh đạo Sở trong chỉ đạo, điều hành, là tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo, luôn kiên định với lý tưởng, đi đầu trong mọi công tác, gương mẫu trong cải cách hành chính”.


Ông Trần Xuân Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng biểu dương những thành tích to lớn của hội viên Hội CCB Sở Xây dựng đối với sự phát triển toàn ngành Xây dựng.

Đại hội được nghe báo cáo tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ III (2012 – 2017) với những kết quả trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội; công tác xây dựng Hội; nguyên nhân khách quan và những bài học kinh nghiệm.

Đại hội cũng thông qua mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ IV (2017-2022) đó là phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, làm tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền; Thực hiện tốt nghị quyết TW4 (khóa XII); Tham gia thực hiện ba khâu đột phá, cải cách thủ tục hành chính; Xác định chỉ tiêu chất lượng công việc; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2015-2020.


Ông Trần Khánh Thành, Ủy viên BCH Hội CCB Hà Tĩnh, Chủ tịch Hội CCB các cơ quan tỉnh nhấn mạnh: Hội viên Hội CCB Sở Xây dựng là những bông hoa đẹp trong bó hoa tươi thắm của CCB tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Thọ Quang, Cựu Chủ tịch Hội CCB Sở đánh giá cao vai trò của các hội viên của Sở. Đây là những Đảng viên, phụ trách các tổ chức đoàn thể, các trưởng phó phòng, luôn phát huy tốt vai trò của anh bộ đội Cụ Hồ trong công tác xây dựng Hội, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ đoàn viên thanh niên, dìu dắt họ đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đào tạo, bồi dưỡng và giúp đỡ thế hệ trẻ cùng với cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Ông Trần Khánh Thành, Ủy viên BCH Hội CCB tỉnh, Chủ tịch Hội CCB các cơ quan tỉnh nhấn mạnh, hội viên Hội CCB Sở Xây dựng là những bông hoa đẹp trong bó hoa tươi thắm của CCB tỉnh, đã làm tốt công tác chính trị tư tưởng, tin vào đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, của cấp Ủy; động viên anh em CCB của Sở Xây dựng cũng như các cơ quan ban ngành theo phương châm: Cũ nhưng luôn đổi mới trong tư duy.

Đại hội đã bầu ra được BCH mới có đủ khả năng để lãnh đạo Hội hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đại hội giao phó. Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội CCB các cơ quan cấp tỉnh. Đồng thời thông qua Nghị quyết với sự nhất trí cao và thành công tốt đẹp.


Ông Trần Xuân Tiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng và ông Trần Khánh Thành, Ủy viên BCH Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội CCB các cơ quan tỉnh tặng hoa cho BCH Hội nhiệm kỳ IV (2017-2022).

Ông Trần Đình Tuế, Chủ tịch Hội CCB Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2017-2022 bày tỏ: “Tiếp nối truyền thống bộ đội cụ Hồ, BCH Hội CCB Sở Xây dựng sẽ gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, góp phần xây dựng cơ quan ngày càng trong sạch, vững mạnh”.


Hội viên Hội CCB Sở Xây dựng Hà Tĩnh và đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Trần Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP