Tình yêu

Đau đớn ê chề vì bị vợ sếp biến thành nô lệ tình dục

Ngày vợ sếp thông báo đã mang thai với mình, tôi vô cùng hốt hoảng. Vùng vẫy nhưng tôi chẳng thể thoát ra khỏi cảnh nô lệ tình dục cho chị ta.

Tôi đang rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi vướng vào mối quan hệ vụng trộm với vợ sếp mà chẳng thể dứt ra.

30 tuổi, tôi đã có bạn gái và một công việc ổn định, mức lương cao trong công ty xây dựng lớn. Đảm nhiệm vai trò trợ lý cho sếp nên tôi thường xuyên phải tham gia các buổi tiếp khách và phối hợp với vợ sếp giải quyết những vấn đề liên quan đến lợi nhuận của nhiều thương vụ. Tôi làm rất tốt và luôn được sếp trực tiếp tin tưởng, quý mến.

Sở hữu bề ngoài cao ráo, điển trai, lại ăn nói có duyên, tôi lọt vào tầm ngắm của vợ sếp. Mới ngoài 40 nhưng sống trong nhung lụa nên nom chị trẻ hơn hẳn so với tuổi thật trên giấy khai sinh.

Hàng loạt cuộc tiếp xúc, bữa tiệc, sếp bà luôn tìm cách gợi ý, lấy cớ để đụng chạm cơ thể nhưng tôi vẫn tỏ vẻ bình thường như chẳng có chuyện gì xảy ra. Tôi biết hai vợ chồng sếp đã rạn nứt tình cảm từ lâu, họ sống cùng một mái nhà chỉ vì trách nhiệm, danh tiếng và lợi dụng nhau mà thôi. Tôi luôn dặn bản thân phải mạnh mẽ, quyết không sa ngã trước sự quyến rũ của sếp nữ. Thế nhưng thủ đoạn của người đàn bà đó quả thực đáng sợ hơn rất nhiều so với những gì tôi hình dung, đề phòng.

Một lần sếp bà mở tiệc tại nhà hàng nhưng chỉ mời duy nhất mình tôi tới dự. Khi đã uống quá nhiều, tôi không còn làm chủ được bản thân và điều tồi tệ nhất xảy ra. Tôi đã chót lên giường với vợ sếp. Sau đêm tội lỗi đó, tôi tìm cách tránh mặt người phụ nữ đó. Xong mọi chuyện đâu có đơn giản như thế, 1 tháng sau vợ của sếp nhắn tin thông báo đã mang trong mình giọt máu của tôi.

Mô tả ảnh.
Khi đã uống quá nhiều, tôi không còn làm chủ được bản thân và điều tồi tệ nhất xảy ra. Ảnh minh họa.

Cầm trên tay tờ phiếu khám thai chị ta đưa mà tay tôi run lên từng hồi. Tôi đã gây ra chuyện gì thế này. Chẳng thể ngờ hành động lúc quá chén lại gây ra hậu quả nhường này. Nếu chị ta công khai chuyện này, tôi chắc chắn sẽ mất việc mà phải vất vả lắm mới kiếm được.

Biết được thóp này, vợ sếp vừa hù dọa vừa ngọt nhạt rằng tôi phải đồng ý trở thành người tình bí mật của chị nếu muốn chuyện động trời kia chỉ có hai người biết. Thế là sếp bà chấp nhận phá thai nhưng vẫn giữ lại tờ giấy xét nghiệm để uy hiếp. Từ đó dù không muốn tôi vẫn phải nhắm mắt phục vụ “chuyện ấy” bất cứ khi nào chị ta có nhu cầu một cách vô điều kiện. Tôi bị biến thành nô lệ tình dục của người đàn bà hồi xuân có nhu cầu chăn gối rất lớn. Kiệt sức, ê chề, tôi van nài nhưng chị ta nhất định không chịu buông tha. Tôi bế tắc, tủi nhục và cảm thấy có lỗi ghê gớm với bạn gái, tôi biết phải làm sao để thoát ra nghịch cảnh này.

Tôi ân hận vô cùng vì sai lầm đêm đó của mình. Nếu tiếp tục kéo dài mối quan hệ vụng trộm và tội lỗi này, sớm muộn tôi cũng bị lộ tẩy nhưng lại chẳng thể thể cãi lời người đàn bà kia. Tôi đang phải trả một cái giá quá đắt cho một phút thiếu kiềm chế của mình.

Tác giả bài viết: T.A (Hà Nội)
Nguồn tin: Phụ Nữ Today

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP