Xã hội

Danh tính các nạn nhân vụ TNGT xe 5 chỗ đấu đầu ô tô tải ở Quảng Bình

Hai nạn nhân còn sống sau vụ TNGT nghiêm trọng tại tuyến đường tránh Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã được chuyển viện cấp cứu.

Chiều 4/7, thông tin từ Khoa Cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - CuBa Đồng Hới thông tin: Trong chiều cùng ngày, 2 bệnh nhân trong số 3 người nhập viện đã được người nhà làm thủ tục chuyển tới Bệnh viện TW Huế để tiếp tục điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Hồng Trâm - Khoa Cấp cứu (người trực tiếp điều trị cho các nạn nhân) cho biết thêm: Ngoài bệnh nhân Nguyễn Vân Anh (SN 1999) tử vong ngoại viện, bệnh nhân Nguyễn Hồng Phước An (SN 2007) bị chấn thương vùng đầu, gãy xương cẳng chân; bệnh nhân Nguyễn Huy Hùng (SN 1968) bị chấn thương lách độ II.

Ông Văn Thành Đô - Chủ tịch UBND thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận thông tin vụ tai nạn trên và cho biết: Hiện người nhà đã bắt xe vào Quảng Bình để làm thủ tục đưa các nạn nhân tử vong về quê mai táng theo phong tục địa phương.

2 nạn nhân trong số 5 người còn sống sót đã được người nhà chuyển viện lên tuyến trên để cứu chữa

Ông Đô cũng thông tin thêm: Trong vụ tai nạn ở Quảng Bình vào ngày 4/7 có 3 người trong cùng gia đình tử vong là vợ chồng ông Nguyễn Hồng Cường (1969) và bà Trần Thị Loan (1972), con gái Nguyễn Thị Vân Anh

Con trai Nguyễn Hồng Phước An bị thương đã chuyển viện cấp cứu cùng ông Nguyễn Huy Hùng là thông gia với gia đình ông Cường.

Liên lạc với chị Nguyễn Thị Hải (người nhà các nạn nhân) được biết: Hiện gia đình đang đưa thi thể các nạn nhân về quê an táng, còn một số người khác đưa ông Nguyễn Huy Hùng và em Nguyễn Hồng Phước An vào Bệnh viện TW Huế để chữa trị.

Về tình trạng của ông Hùng và Phước An, chị Hải thông tin thêm, xe đang trên đường chở 2 người này nhập viện, tình trạng hiện tại chưa rõ.

Sau vụ TNGT, Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh phối hợp với Chi cục QLĐB II.4 đã đến hiện trường thăm hỏi người nhà nạn nhân.

Chiều cùng ngày, Công ty CP Tập đoàn Trường Thịnh chủ trì, phối hợp Chi cục II.4 thăm hỏi gia đình nạn nhân vụ TNGT tại Km 685+600 QL1 tuyến tránh lũ Quảng Bình.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 12h15’ ngày 4/7/2022 tại Km 685+600 Quốc lộ 1A (đoạn đường tránh lũ thuộc địa phận xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô đầu kéo BKS 76C-060.49 kéo theo sơmi rơmoóc BKS 76R-002.09 và ô tô con BKS 38A-144.35, khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong khi đưa đến bệnh viện và 2 người khác bị thương.

Cả 5 nạn nhân đều là người trong gia đình và đi trên chiếc ô tô con.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hà Vũ - Văn Thanh

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP