Thể thao

Đặng Văn Lâm không về tập trung, cơ hội lớn cho Bùi Tiến Dũng?

Văn Lâm không về tập trung ở lần hội quân này của ĐT Việt Nam, đây là cơ hội tốt cho thủ thành Bùi Tiến Dũng ghi điểm trong mắt thầy Park.

Theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân trong tháng 8/2020 (từ ngày 18/8 đến 25/8) để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đặng Văn Lâm đang chơi bóng ở Thái Lan cho Muangthong United (Ảnh: Dương Thuật).

Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành vé vào vòng loại thứ 3 khu vực châu Á nên bên cạnh những gương mặt cũ đã chứng minh được giá trị, HLV Park muốn tìm những nhân tố mới để gây bất ngờ cho đối phương.

Do diễn biến khó lường của dịch Covid-19 nên ở lần hội quân này, Đặng Văn Lâm người đang chơi bóng ở Thái Lan sẽ không về hội quân cùng ĐT Việt Nam. Bởi nếu Lâm “Tây” trở về anh sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định.

Đặng Văn Lâm không tập trung cùng ĐT Việt Nam là cơ hội tốt cho Bùi Tiến Dũng để anh ghi điểm trong mắt thầy Park. Thực tế thì trong thời gian gần đây, Dũng đã cải thiện được phong độ của mình, có nhiều pha bắt bóng hay trong màu áo CLB TPHCM.

Không có Đặng Văn Lâm, nhưng HLV Park Hang Seo sẽ có Văn Hậu. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC về nước hồi đầu tháng này, khi đội tuyển tập trung, Hậu đã hoàn thành cách ly y tế nên có thể hội quân./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP