Người đương thời

Đại gia Liễu dịu dàng bên Kỳ Duyên, Như Quỳnh, Quang Lê

Trên trang thông tin cá nhân của ca sĩ Quang Lê vừa xuất hiện loạt ảnh anh cùng nữ đại gia Hà Tĩnh chụp ảnh cùng MC Kỳ Duyên, ca sĩ Như Quỳnh tại Mỹ.

“Vui chào đón những người khán giả và anh chị diễn viên người mẫu đến từ Việt Nam, là dịp hội ngộ những người anh em trong showbiz Việt, nhưng khác ngành, bên thì diễn viên người mẫu, con một bên thì ca sĩ, vui lắm, quả là cuộc vui hiếm có trên đất Mỹ” – Quang Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

Quang Lê, Kỳ Duyên, đại gia Liễu
Đại gia Liễu (giữa) bên MC Kỳ Duyên, ca sĩ Như Quỳnh, Quang Lê.

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu từng khiến báo giới tốn nhiều bút mực với đám cưới siêu khủng của con trai, không những ở số tiền chi ra, dàn xế xịn bậc nhất mà còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi như Quang Lê, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng…

Trả lời báo chí thời điểm đó, Quang Lê khẳng định anh không có quan hệ thân thiết với gia đình chị Nguyễn Thị Liễu mà chỉ đơn giản được mời tham dự lễ cưới ở đó thông qua quản lý của ca sĩ Phi Nhung với số tiền cát xê “khủng” hơn biểu diễn ở Mỹ.

Tuy nhiên, trong phần chia sẻ về đám cưới khủng của con trai mình sau đó, đại gia Nguyễn Thị Liễu cho biết nếu vì tiền thì chị không thể mời được những ca sĩ tên tuổi trên đây. Tất cả là do họ có mối quan hệ thân thiết nhau từ trước.

Quang Lê, Kỳ Duyên, đại gia Liễu
Hình ảnh ca sĩ Quang Lê bên đại gia Liễu tại Mỹ.

Thời gian gần đây, lời chia sẻ của đại gia Liễu đã được kiểm chứng khi ca sĩ Quang Lê liên tục đưa lên trang cá nhân những hình ảnh thân thiết của anh với nữ đại gia. Lúc thì họ đi mua sắm cùng nhau, lúc đưa về nhà chơi, và giờ là cùng nhau sang Mỹ để gặp gỡ bạn bè và xem ca nhạc.

Việc ca sĩ Quang Lê và đại gia Nguyễn Thị Liễu liên tục xuất hiện cùng nhau khiến không ít khán giả đặt câu hỏi rằng: Phải chăng nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu cũng đang tìm cách dần lấn sân vào giới showbiz Việt thông qua nam ca sĩ nổi tiếng Quang Lê?

Một số hình ảnh Quang Lê và đại gia Liễu tại Mỹ:

Quang Lê, Kỳ Duyên, đại gia Liễu
Quang Lê, Kỳ Duyên, đại gia Liễu
Quang Lê, Kỳ Duyên, đại gia Liễu
Quang Lê, Kỳ Duyên, đại gia Liễu

C.O.I tổng hợp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP