Người đương thời

Công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc bổ nhiệm lãnh đạo, chỉ huy

Chiều ngày 19/9, Công an tỉnh đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc bổ nhiệm lãnh đạo cấp phó trưởng phòng, phó công an huyện cho 11 đồng chí trong lực lượng Công an Hà tĩnh. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng, công an các huyện, thành phố, thị xã.

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Thượng tá Phạm Thanh Phương – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ  công bố các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh

Nhằm xây dựng lực lượng Công an Hà Tĩnh ngày càng vững mạnh đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong tình hình mới, Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh đã thống nhất bổ nhiệm 11 đồng chí giữ chức vụ Phó trưởng phòng, phó công an huyện. Các đồng chí được bổ nhiệm, luân chuyển lần này là những lãnh đạo, chỉ huy có uy tín, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác; dù ở cương vị công tác nào các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí đại tá Lê Văn Sao  – Giám  đốc Công an tỉnh trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm
Ban giám đốc chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được bổ nhiệm, luân chuyển

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Trung tá Trần Xuân Sinh – Phó trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt bày tỏ lòng biết ơn và sự quan tâm, giúp đỡ, dìu dắt của các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh trong suốt quá trình công tác.

Trung tá Trần Xuân Sinh – Phó phòng PC67 cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Công an tỉnh

Được bổ nhiệm lần này là niềm vinh dự, tự hào của bản thân cũng như các đồng chí. Đồng chí xin hứa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào bản thân cũng như các đồng chí được bổ nhiệm luôn tuyệt đối trung thành với  Tổ quốc, với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Ngành. Trên cương vị công tác mới bản thân cũng như các đồng chí sẻ không ngừng ra sức học tập, tu dưỡng rèn luyện về bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn phấn đấu vươn lên thực hiện tốt khẩu hiệu hành động “ Chủ động – Kỷ cương – Trách nhiệm – Hiệu quả”, hoàn thành xuất sặc mọi nhiệm vụ mà Thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc giao phó.

Đồng chí đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đại tá Lê Văn Sao – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Đồng thời đồng chí Giám đốc đề nghị các đơn vị sắp xếp, bố trí các đồng chí mới được bổ nhiệm đúng với năng lực, sở trường công tác. Các đồng chí được bổ nhiệm xem đây vinh niềm vinh dự của bản thân, gia đình và của đơn vị nên trên cương vị công tác mới các đồng chí tiếp tục phát huy, nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, xây dựng mối đoàn kết trong đơn vị, không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên về mọi mặt hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

VĂN HÙNG – SỸ QUÝ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP