Tin Hà Tĩnh

Công an Hà Tĩnh phát động phong trào thi đua đặc biệt

Sáng ngày 11-6, Công an tỉnh sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phát động phong trào thi đua đặc biệt Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969- 2019); chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19-8-1945 – 19-8-2020) và 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Qua 3 năm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND. Tuyệt đại đa số Cán bộ chiến sĩ Công an Hà Tĩnh đã thường xuyên chăm lo rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, chấp hành nghiêm túc đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành Điều lệnh CAND và các chế độ công tác của ngành trong không ngừng được nâng cao; tinh thần kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm và ý thức phục vụ Nhân dân của CBCS ngày càng được nâng lên.

Công an tỉnh báo công tại khu lưu niệm Bác Hồ.

Trong phong trào đã xuất hình nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên tất cả các lĩnh vực.

Các mô hình, điển hình tiên tiến kịp thời được biểu dương khen thưởng đã có tác dụng lan tỏa sâu rộng, nâng cao niềm tin đối với các cấp, chính quyền địa phương, tạo hình ảnh người Công an đẹp trong lòng nhân dân.

Ghi nhận những thành tích, kết quả đạt được, liên tục các năm 2017, 2018, Công an Hà Tĩnh được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc; 2 đơn vị được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 11 lượt đơn vị được tặng Cờ thi đua của Bộ Công an; có 03 lượt tập thể, 37 cá nhân được tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc các hạng; 1 tập thể, 2 cá nhân được tặng Huân chương Chiến công các hạng; 207 lượt đơn vị được công nhận danh hiệu Quyết thắng, 1.200 lượt CBCS được công nhận Chiến sỹ thi đua cơ sở; 05 cá nhân được công nhận Chiến sỹ thi đua toàn Ngành.

Tại lễ phát động, đồng chí Đại tá Đặng Hoài Sơn – Phó giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Với phương châm hành động " Chủ động - Nêu gương - Kỷ cương - Trách nhiệm - Hiêu quả", hưởng ứng các phong trào thi đua, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh yêu cầu lực lượng Công an toàn tỉnh tập triển khai đồng bộ các giải pháp về bảo vệ an ninh quốc gia.

Đại tá Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh Phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động phong trào thi đua.

Trên lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn xã hội tiếp tục nâng cao các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tại tệ nạn xã hội; làm tốt các mặt công tác quản lý nhà nước về ANTT; đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tập trung đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; đổi mới, nâng cao chất lương phong trào thi đua, góp phần nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, giữ vững ANTT trên địa bàn .

Phong trào thi đua đặc biệt bắt đầu từ 19-5-2019 đến 19-8-2020 và được chia làm 5 giai đoạn.

Đại tá Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện chỉ thị 05 của Bộ chính trị.

Nhân dịp này đã có 12 tập thể, 60 cá nhân được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị.

Tác giả: Văn Hùng – Anh Cường

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: công an hà tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP