Cuộc sống

Cố tình gài bẫy vợ ngoại tình, chồng không ngờ chính mình mới là con rối và cái kết ngược làm ai ai cũng hả hê

Tôi đã từng nghĩ trong lòng, chỉ cần mình dốc tâm vì chồng thì anh sẽ thay đổi. Nào ngờ hôm ấy, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ chính người yêu cũ.

Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ có một ngày, tôi và chồng phải đối mặt với nhau trước toà. Chúng tôi từng có một gia đình hạnh phúc, vậy mà bây giờ lại tan đàn xẻ nghé chỉ vì sai lầm của chồng.

Mấy năm nay tôi ở nhà nội trợ để chồng yên tâm ra ngoài làm việc. Có lẽ mọi người sẽ nghĩ tôi rất hạnh phúc khi được tiêu tiền của chồng. Nhưng chưa bao giờ tôi có được cảm giác đó. Hàng ngày tôi đều phải viết chi tiết các khoản chi tiêu cho chồng kiểm tra. Chỉ cần sai lệch giữ thu và chi, chông tôi nhất định sẽ tra khảo bằng được mới thôi.

Tôi phát hiện chồng ngoại tình cách đây 1 tháng. Lúc ấy vì nghĩ đến con, tôi đã xin anh hãy chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng ấy. Vậy mà chồng tôi không chịu lắng nghe, anh còn ngang nhiên đưa người tình đi chơi, thậm chí lúc bố mẹ ở quê ốm, anh vẫn không về thăm vì bận ở bên người tình.

Vì nghĩ đến con, tôi đã xin anh hãy chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng ấy. Ảnh minh họa: Internet

Tôi đã từng nghĩ trong lòng, chỉ cần mình dốc tâm vì chồng thì anh sẽ thay đổi. Nào ngờ hôm ấy, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ chính người yêu cũ. Ngập ngừng giây lát, anh nói với tôi có chuyện cần phải nói. Chồng tôi đã đưa cho anh một số tiền để anh dụ tôi vào khách sạn. Chỉ cần tôi đặt chân vào căn phòng ấy, chồng tôi sẽ dàn cảnh đánh ghen và lấy đó làm bằng chứng ngoại tình.

Khi nghe người yêu cũ nói, tôi choáng váng không dám tin vào tai mình. Cho đến khi đọc hết những tin nhắn mà chồng đã gửi, tôi mới nhận ra anh đang lên kế hoạch hoàn hảo để chia tay tôi mà không mất một đồng tiền bồi thường nào. Thật may mắn vì người yêu cũ của tôi không tham tiền đến thế, anh đã cảnh báo và giúp tôi lật ngược thế cờ.

Lúc này, anh lại quay ra xin tôi tha thứ nhưng mọi chuyện đã chẳng thể cứu vãn được nữa. Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm ấy, chồng tưởng rằng tôi sẽ vào khách sạn nên đã mai phục sẵn. Nào ngờ khi anh bước vào, tôi, người yêu cũ của tôi cùng bố mẹ hai bên đều có mặt làm chứng. Trước những tin nhắn kia, chồng tôi không thể nào chối cãi. Lúc này, anh lại quay ra xin tôi tha thứ nhưng mọi chuyện đã chẳng thể cứu vãn được nữa.

Sau một thời gian suy nghĩ, tôi đã quyết định sẽ ly hôn và nộp toàn bộ bằng chứng chồng ngoại tình lên trước toà. Hy vọng sau cú ngã này, chồng tôi sẽ không còn cư xử hèn hạ thêm một lần nào nữa. Bởi người làm trời nhìn, và dù có tính toán đến đâu cũng không thể thắng được sự thật.

Tác giả: Mỹ Anh (Bắc Ninh)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: gài bẫy vợ , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP