Giáo dục

Cô giáo bạo hành trẻ tại trường mầm non 30-4

Hình ảnh từ clip cho thấy cô giáo trường mầm non đánh các bé trong giờ ngủ trưa, còn hỏi các bé 'là thú hay người, là người sao không biết nghe lời cô'.

Theo thông tin do phụ huynh và cô giáo phán ảnh với Tuổi Trẻ Online, sự việc diễn ra tại lớp Lá 1, trường mầm non 30-4, phường Bến Nghé, Q.1.

Cô P.T.T.T., giảng dạy tại trường 10 năm, bức xúc trước tình trạng cô Trần Bích Ngọc đánh đập các cháu.

Cô T. cho biết cô và cô Ngọc cùng chủ nhiệm lớp Lá 1, và cô rất đau xót khi nhìn các bé liên tục bị cô Ngọc bạo hành, đánh đập vô cớ.

"Cô Ngọc hay phạt các bé đứng ăn, số cơm thì chỉ cho các bé ăn 2/3, còn lại đổ đi; cho các em vào nhà vệ sinh trơn trợt để thay quần áo thay vì ở phòng và lấy ghế cho các em ngồi.

Tôi nhớ có lần em N.V bị chảy máu ngay trán, hỏi ra thì em bảo cô Ngọc đánh và nhiều sự việc đau lòng khác nữa", cô T. kể.

Một bé lớp Lá 1 bị cô giáo phạt đứng ăn cơm - Ảnh: Cô T. và phụ huynh cung cấp

"Cùng dạy một lớp nên tôi có nói chuyện riêng với cô Ngọc nhưng cô Ngọc vẫn không thay đổi. Tôi có báo hiệu phó và hiệu trưởng nhà trường, nhưng tập thể xử lý theo hướng nội bộ vì cho rằng cô Ngọc chỉ còn 17 tháng sẽ về hưu", cô T. chia sẻ.

Anh N.Q.C, là phụ huynh của em H. đang học lớp Lá 1, kể lại: "Không hiểu sao con tôi dạo này cứ đến lớp lại rất sợ, tinh thần hốt hoảng vào buổi sáng, tôi cũng đang nghi ngờ vấn đề là ở trường nhưng hôm nay mới vỡ lẽ.

Trong clip và hình ảnh ghi được có con trai tôi. Hai hôm nay cháu ốm ở nhà, trường công mà như thế thì tôi thật sự mất niềm tin và rất lo.

Anh N.V.K cũng có bé trai học lớp Lá 1 cho biết mỗi chiều tắm cho con anh đều thấy da con tím bầm ở chân tay, mông. Hỏi thì con cứ giấu và nói va vào bàn ghế. Anh nghĩ không thể ngày nào cũng va vào ghế thế được và rất bức xúc".

Trao đổi sự việc với bà Võ Thị Thanh Loan - hiệu trưởng Trường mầm non 30-4, chúng tôi được bà Loan xác nhận có cô Ngọc giảng dạy tại lớp Lá 1, có sự việc như phản ánh trên và trường đang xử lý theo đúng quy trình.

Tác giả: Thảo Thương

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP