Giờ Giải Lao

Clip: 'Gia đình siêu trộm' dàn cảnh lấy laptop

Vụ đánh cắp thực hiện trót lọt bởi chiêu thức dàn cảnh khá tinh vi, ít ai ngờ tới.

Từ camera của cửa hàng ghi lại cho thấy ba người, 1 nam, 1 nữ và 1 trẻ con vào tiệm quần áo. Hai tên trộm người lớn che chắn tầm nhìn để em bé vào phòng lấy cắp, rồi lượn qua trước mặt chủ tiệm.


Sau khi xem lại camera thì chủ cửa hàng mới nhận ra, chính ba “thượng đế” cao tay đã nẫng đi chiếc láp tốp ngay trước mặt mình mà không hề biết.


Gia đình siêu trộm trong cửa hàng


Cộng đồng mạng khi xem clip này, mọi người tỏ ra ngán ngẫm cho hành động dàn cảnh trộm cắp, trong đó có trẻ con tham gia và đặt tên cho clip này là “gia đình siêu trộm”


Đứa bé lấy laptop trong túi đen và cho vào ba lô


Rất nhiều người lên tiếng mẳng chửi hành động xấu xa của bộ ba kẻ cắp kia. Nhất là đặc biệt chú ý đến đứa bé đi cùng. “Trẻ con như búp trên cành… cái thể loại này lớn rồi cũng đầu trộm đuôi cướp thôi… có khi nào phải có 1 lớp giáo dưỡng cho những đứa trẻ thế này… không thể để nó tiếp xúc với loại người lớn thế này” – nickname Dang201 chia sẻ.


Ý kiến của dân mạng


“Người lớn ác quá, lợi dụng cả trẻ con để làm điều phạm pháp, mong rằng băng này bị các chú công an chộp.” – nicnkname Quang_PR


Một thành viên nickname Suri_76 nhắc nhở chủ cửa hàng: “Yêu cầu lột nón bào hiểm và khẩu trang là bắt buộc khi vào ngân hàng hay rút máy ATM. Vì vậy, các chủ cửa hàng nên làm theo cách trên sẽ an toàn hơn khi mua bán.”


Xem clip gia đình siêu trộm dàn cảnh trộm laptop

Mốt & Cuộc sống

  Từ khóa: dàn cảnh , laptop , siêu trộm , gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP