Cộng đồng mạng

Chồng ngoại tình, vợ viết email gửi toàn công ty: 'Chồng tôi phòng kinh doanh, ngoại tình bỏ vợ con'

Khi phát hiện chồng ngoại tình hơn 1 tháng, cô vợ này không hỏi thẳng chồng, không đi gặp "tiểu tam" mà quyết định viết email gửi đến toàn công ty thông báo việc ông chồng cặp kè với người thứ 3.

Mới đây, MXH đang rần rần chia sẻ câu chuyện của một cô vợ xử lý chồng ngoại tình khiến dân mạng nổ ra tranh cãi trái chiều.

Theo đó, khi phát hiện chồng ngoại tình hơn 1 tháng, cô vợ này không hỏi thẳng chồng, không đi gặp "tiểu tam" mà quyết định viết email gửi đến toàn công ty thông báo việc ông chồng ngoại tình.

Vợ viết email thông báo chuyện chồng ngoại tình đến toàn công ty.


Theo nội dung của email này, cô vợ nêu ngắn gọn và rõ ràng tên chồng là H.Đ.T đã ngoại tình hơn 1 tháng. Ở công ty nhận mức lương cao 20 triệu nhưng đối với vợ con lại đi ngoại tình, như vậy, liệu có xứng đáng là người đồng nghiệp tốt hay không?, theo lời người vợ.

Để thuyết phục, cô vợ còn gửi kèm các file hình ảnh lưu lại nội dung mà chồng và "tiểu tam" đã trao đổi với nhau.

Tất nhiên, với màn bóc phốt có "một không hai" này, anh chồng sẽ chẳng còn mặt mũi nào mà ở lại công ty nữa. Một buổi sáng nọ lên công ty, đọc được email vợ gửi, lại bị mọi người bàn tán ra vào, anh chồng này phải "cuốn gói" mà đi thôi.

Đây được cho là người chồng bị vợ bóc phốt ngoại tình qua email gửi toàn công ty


Ngay sau khi câu chuyện này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều ý kiến xoay quanh câu chuyện này được dân mạng đưa ra. Có người thích thú trước cách đánh ghen độc nhất vô nhị này của cô vợ, có người lại không đồng tình vì cho rằng "xấu chàng thì hổ ai?", bên cạnh đó, việc bóc phốt trước toàn công ty như thế khiến anh chồng tiêu tan sự nghiệp, gia đình tan vỡ.

"Ngoại tình là sai nhưng cô vợ xử lý thế là không ổn rồi"

"Cô vợ xử lý đi vào lòng đất kiểu đấy thì chồng nó chia tay là đúng rồi. Nhiều khi ông này đang làm dự án mà bị email kiểu này làm mất dự án với ảnh hưởng công ty thì bà vợ cứ chuẩn bị tinh thần mà đền bù tổn thất", những bình luận không đồng tình với cách xử lý của người vợ.

"Thấy chị vợ làm tốt mà, chồng ngoại tình được thì phải chịu được tai tiếng, chồng sai muối mặt còn vợ đúng thì ngẩng mặt nhìn đời, khi sức chịu con người đến giới hạn thì nên phản kháng"

"Vừa lắm, phụ nữ khôn ngoan, đánh ghen phải tinh tế"

"Ô hay, sao nhiều người chửi chị vợ thế nhỉ? Ông chồng có gan làm thì có gan chịu hậu quả, chị vợ là nạn nhân mà sợ gì. Lỗi của ông chồng rành rành ra đấy, bà vợ có gì chăng nữa cũng là nóng giận mất khôn. Mà email thế này thì xác định 1 là bỏ chồng rồi quậy cho nát còn gì", những bình luận ủng hộ màn đánh ghen của cô vợ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP