Cuộc sống

Cô vợ trẻ và những việc làm 'động trời' lừa chồng để ngoại tình

Vợ anh lại là một phụ nữ trẻ, có học thức, anh và vợ lấy nhau vì tình yêu, thế nhưng vợ anh không thể hiện được mình là một nửa yêu thương của chồng, lại lợi dụng tình cảm, sự chiều chuộng của anh để moi tiền nhằm bao cho bồ trẻ.

Ảnh minh họa: Internet

Em nhỏ tuổi hơn anh, hiện em chưa lập gia đình nên ý kiến của em có gì sai thì anh cũng thông cảm cho em nhé. Theo quan điểm của em, một phụ nữ khi đã nhận lấy chồng thì cũng phải chấp nhận làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình là xây tổ ấm, là sinh con để cái để duy trì nòi giống, để báo hiếu với các bậc sinh thành.

Vậy mà ở đây vợ anh lại là một phụ nữ trẻ, có học thức, anh và vợ lấy nhau vì tình yêu, thế nhưng vợ anh không thể hiện được mình là một nửa yêu thương của chồng, lại lợi dụng tình cảm, sự chiều chuộng của anh để moi tiền nhằm bao cho bồ trẻ. Hành động đó của vợ anh chính là sự phản bội không thể tha thứ được, vì vậy em nghĩ anh nên bình tĩnh cân nhắc là nếu có hàn gắn với vợ, liệu hôn nhân của anh và chị ấy có giữ được hạnh phúc hay không?

Em biết để đưa ra quyết định chia tay vợ lúc này là rất khó khăn, nhưng anh hãy nghe con tim mình mách bảo thì nhất định anh sẽ sớm tìm được hướng tháo gỡ câu chuyện buồn này. Anh và vợ chưa có con chung, đó là điều may mắn cho cuộc li hôn của anh chị. Anh và chị đều có học, có việc làm ổn định, chắc chắn sau khi chia tay cuộc sống của cả hai sẽ không gặp khó khăn gì.

Đã là vợ chồng thì phải sống chung thuỷ, không có chung thuỷ thì không có hạnh phúc, mong rằng anh tỉnh táo, có đủ nghị lực để vượt qua sự việc trớ trêu này. Em thực lòng chia sẻ cùng anh.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP