Cộng đồng mạng

Chồng cô dâu 62 tuổi tiếp tục được vợ đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo mới khiến nhiều người bất ngờ

Sau thời gian dài nhận không ít lời nhận xét từ cư dân mạng về diện mạo kém sắc, anh Hoa Cương - chồng cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với cuộc "lột xác" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù đã tổ chức đám cưới hơn 1 năm qua nhưng cô dâu 62 tuổi Thu Sao và người chồng kém 35 tuổi - anh Hoa Cương - vẫn khiến cộng đồng mạng dành nhiều chú ý bởi liên tục xuất hiện trên Facebook chia sẻ về cuộc sống hôn nhân mặn nồng.

Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cặp đôi, gần đây nhiều cư dân mạng lại nhận xét diện mạo anh Hoa Cương có phần kém sắc dù đã năm lần bảy lượt được vợ đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Anh Hoa Cương gần đây bị nhận xét có diện mạo kém sắc - Ảnh: FB

Trước đó anh đã từng được vợ nhiều lần đưa đi tân trang nhan sắc - Ảnh: FB

Mới đây để "lên đời" nhan sắc cho chồng, cô dâu Thu Sao đã đưa chồng từ Cao Bằng xuống Hà Nội làm 1 cuộc đại phẫu chỉnh sửa khuôn mặt. Theo 2 vợ chồng chia sẻ, anh Hoa Cương đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi và lông mày, toàn bộ chi phí do 1 thẩm mỹ viện tài trợ.

Theo hình ảnh cặp đôi đăng lên mạng có thể thấy diện mạo của anh Hoa Cương đã thay đổi đáng kể, đặc biệt là phần lông mày. Dưới livestream của 2 vợ chồng, nhiều cư dân mạng nhận xét anh Hoa Cương quả thật trông trẻ trung hơn, dù mới phẫu thuật nhưng các nét không bị sưng phù như lần trước.

Cô Thu Sao livestream thời điểm chồng làm thẩm mỹ lông mày - Ảnh cắt từ clip

Khuôn mặt anh có sự thay đổi rõ rệt sau phẫu thuật - Ảnh: FB

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương tổ chức đám cưới vào ngày 20/9/2018 tại Cao Bằng. Cặp đôi nhận nhiều chú ý cũng như không ít "gạch đá" từ cộng đồng với những chia sẻ gây sốc, được nhận xét là làm lố để câu like.

Đến thời điểm hiện tại cả 2 vẫn liên tục livestream chia sẻ về cuộc sống và thể hiện tình cảm gắn bó với nhau.

Cô dâu Thu Sao và chồng - Ảnh: FB

tác giả: Tùng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP