Người đương thời

Chân dung hotgirl Hà Tĩnh tuổi 26 thu nhập 100 triệu/tháng

Từng là một người mẫu, hoa khôi…với thu nhập khủng, nhưng cô nàng xinh đẹp Hằng Tây lại rẽ sang kinh doanh, trở thành bà chủ spa thành đạt ở tuổi 26.

hatinh24h

Từ một hotgirl…

Bất cứ ai gặp gỡ Hằng Tây (Trần Dung Hằng, sinh năm 1989, quê Hà Tĩnh) đều bị cuốn hút vì phong thái dịu dàng, trong sáng, tràn đầy sức sống của cô nàng.

Hằng có gương mặt đẹp rất tự nhiên, hài hoà, ngoại hình nổi bật với chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng 87-60-88. Cô nàng khá phóng khoáng, dễ gần, dí dỏm, làn da không tì vết luôn khiến người khác ngắm nhìn không biết chán.

Với sắc vóc trời sinh nên sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh, Dung Hằng đã làm rất nhiều nghề liên quan đến truyền thông, showbiz, được nhiều công ty, ông bầu săn đón mời làm mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc với các ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Tuấn Hưng…

Cô bé Hằng Tây xinh xắn trắng trẻo từ nhỏ (mặc váy trắng)

Gia đình 4 người: bố mẹ, chị gái và Hằng

Ngày nhỏ, Hằng thường xuyên được cô giáo đưa đi thi bé khoẻ bé đẹp, rồi lớn lên, như duyên trời định, chớm 20 tuổi Hằng đã bước chân vào con đường nghệ thuật.

Hằng Tây từng thử sức mình tại nhiều đấu trường nhan sắc lớn nhỏ khác nhau. Có thể kể đến như Hoa khôi Thể thao 2012, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013, Hoa hậu Việt Nam 2014… nhưng không bao giờ đi quá sâu.

“Mình tham gia các cuộc thi với mong muốn cọ xát, học hỏi, thêm màu sắc cho cuộc sống riêng, chứ không tham vọng gì cả” – Hằng chia sẻ.

Tuy nhiên, đằng sau mỗi cuộc thi nhan sắc là một câu chuyện buồn Hằng thường không muốn nghĩ đến. Đó là những cạm bẫy, cám dỗ, gạ gẫm đánh đổi sắc đẹp lấy ngôi vị, giải thưởng mà chính cô nàng từng bị vướng vào.

Với bản lĩnh và sự nhạy cảm, Hằng luôn tự chủ được mình. Dần dần cô gái trẻ gốc Hà Tĩnh quyết định rời xa khỏi hào quang showbiz, tập trung vào đam mê kinh doanh làm đẹp.

… trở thành nữ doanh nhân xinh đẹp tuổi 26

Hằng Tây từng trải qua nhiều công việc khác nhau như trợ lý giám đốc, MC, người mẫu độc quyền cho tập đoàn Linh Trung Tín… nên tích luỹ được kha khá kinh nghiệm, vốn liếng, cùng các mối quan hệ để tạo lập con đường kinh doanh riêng.

Sau gần 1 năm ấp ủ, tháng 9 vừa qua, Hằng Tây spa do cô nàng cùng chị gái quản lý đã khai trương tại phố Thái Hà, chủ yếu kinh doanh các dịch vụ chăm sóc da.

Hằng Tây trong ngày khai trương sản nghiệp của riêng mình

Spa là tâm huyết của Hằng nên 80% vốn do Hằng tự bỏ ra, còn lại là sự giúp đỡ của gia đình. Từ thiết kế cho đến nội thất, bài trí, cô nàng đã tỉ mỉ tự mình lựa chọn, sắp xếp suốt nhiều tháng trời. Giá trị spa do nàng sở hữu lên đến 9 chữ số.

Đến nay, công việc kinh doanh đã ổn định, nhiều khách hàng ủng hộ, đem lại thu nhập khủng lên đến cả trăm triệu mỗi tháng cho Hằng, giúp cô nàng có cuộc sống thoải mái, “sang chảnh” nhiều người mơ ước.

Có thể nói thành quả hiện tại, ngoài sự nỗ lực tháo vát của Hằng, cũng có một chút may mắn nhờ thừa hưởng dòng máu kinh doanh từ phía gia đình. Quá khứ vất vả của bố mẹ luôn là điều Hằng không thể quên.

Ít ai biết bố mẹ Hằng lăn lộn thương trường ngay từ khi Hằng còn rất nhỏ, đi buôn gỗ và bán đồ Thái Lan. Gia đình cô rất khá giả, song thời điểm Hằng học cấp 2, việc kinh doanh bị thua lỗ, sa sút trầm trọng.

“Năm ấy quê mình còn bị lũ tràn về, nhà mình bị nước cuốn trôi gần hết, bố mẹ tay trắng làm lại từ đầu. Ngày đó mình tự nhủ, sau này sẽ cố gắng không để bố mẹ vất vả nữa” – Hằng tâm sự.

Khi Hằng học cấp 3 thì bố mẹ cô gây dựng lại được một phần vốn liếng. Với sự nhạy bén và kinh nghiệm lâu năm, gia đình Hằng chuyển sang kinh doanh vận tải, ngày càng ăn nên làm ra.

Hằng bên bố mẹ trong ngôi nhà bề thế tại Đức Thọ, Hà Tĩnh

Bố mẹ Hằng rất tự hào khi có cô con gái vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang như Hằng. Có lẽ máu kinh doanh ngấm vào người cô nàng cũng xuất phát từ đấng sinh thành, bản lĩnh lập nghiệp cũng là “con nhà tông” mà ra.

Bao nhiêu khó khăn chông gai trên thương trường mà bố mẹ từng trải qua, Hằng đều chứng kiến hết.

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, dù nhu cầu làm đẹp rất nhiều nhưng chiếm được niềm tin khách hàng là khó khăn lớn nhất đối với Hằng, nhưng may mắn là mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, công việc ngày càng thuận lợi.

Hằng từng có cơ hội gặp gỡ quý bà Thu Hương (chủ tập đoàn Nam Hương) và là thành viên của CLB nữ doanh nhân, nên cô gái trẻ đặt mục tiêu trở thành quý cô thành đạt, mua được nhà, xe hơi riêng trước năm 28 tuổi.

Nghiêm túc trong công việc là vậy nhưng cuộc sống đời thường của Hằng rất giản dị, có thể bắt gặp Hằng vô tư ngồi ăn bún bò Huế, trò chuyện với bà lão bán hàng rong, hay thỉnh thoảng cô quay những clip vui nhộn trên trang cá nhân.

Bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng Hằng Tây cũng có sở thích mua sắm, làm đẹp như bao cô gái khác. Trông Hằng lúc nào cũng trẻ hơn tuổi thật của mình.

Ít ai biết Hằng còn có tài trong việc phối chọn đồ, stylist cho người khác. Gu ăn mặc của Hằng luôn rất đẹp, thanh lịch, nữ tính và tràn đầy sức sống, biến đổi đa dạng từ trẻ trung đến quyến rũ.

Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Hằng cười bảo: “Mình không đặt ra tiêu chuẩn nào cả, chỉ mong gặp được người chững trạc, tình cảm, biết lo lắng cho mọi người xung quanh, chỉ vậy thôi”.

Hiện tại, cô nàng khá hài lòng với cuộc sống của mình. Sang năm, Hằng dự định mở chi nhánh spa tại TP. Vinh (Nghệ An) với hi vọng đem giấc mơ làm đẹp trở thành hiện thực tới mọi cô gái.

Ngọc Linh / Phụ Nữ New

  Từ khóa: Hotgirl , Thu nhập , Chân dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP