Thể thao

CĐV Đông Nam Á: ‘Tạm biệt Thái Lan, Việt Nam sẽ vô địch SEA Games’

NHM Đông Nam Á tin tưởng U22 Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 30 và cho rằng Thái Lan bị loại là xứng đáng khi họ thi đấu kém hơn đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Ở lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Người Thái dẫn trước U22 Việt Nam 2 bàn thắng sau hơn 10 phút thi đấu với những sai lầm sơ đẳng của thủ môn Văn Toản. Rất may sau đó, Tiến Linh đã sửa sai cho đồng đội bằng cú đúp bàn thắng ấn tượng để mang về trận hòa trên thế thắng cho U22 Việt Nam.

Với trận hòa này, U22 Việt Nam giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng B, trong khi đó U22 Thái Lan chính thức dừng bước ngay từ vòng đấu bảng và trở thành cựu vương của giải đấu này.

Chứng kiến trận "Siêu kinh điển" của bóng đá trẻ Đông Nam Á, CĐV khu vực gửi lời chúc tới U22 Việt Nam và dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chinh phục thành công chiếc Huy chương Vàng của Đại hội năm nay.

NHM Đông Nam Á tin tưởng U22 Việt Nam sẽ vô địch SEA Games 30

Suriya Ngansin (Lào) viết: "Chúc mừng Việt Nam và Indonesia, các bạn đã thi đấu rất tốt. Một lần nữa Thái Lan đã không thể thắng Việt Nam. Tôi nghĩ họ đã có sự chuẩn bị không tốt cho giải đấu này".

CĐV Yo Sugiani (Malaysia) chia sẻ: "Hẹn gặp lại Thái Lan, chúng ta đã cùng nhau về nhà. Đây có lẽ là năm của U22 Việt Nam. Tôi tin họ sẽ vô địch SEA Games 2019".

CĐV Zarizal Asmi (Brunei): "Tôi nghĩ rằng U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết. Việt Nam sẽ là những người giành huy chương vàng".

NHM Đông Nam Á chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam

Trong khi đó, CĐV Deichat cho rằng: "Việt Nam là Vua của ASEAN ở thời điểm hiện tại".

Phản hồi lại ý kiến của Deichat, CĐV Athirach cho rằng: " Họ nghĩ như vậy, nhưng họ vẫn không thể thắng được đội tuyển Thái Lan".

Theo lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Campuchia tại trận bán kết vào lúc 19h00 ngày 7/12. Đây là cơ hội rất lớn để U22 Việt Nam giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP