Thể thao

Báo Hàn Quốc: Đội bóng mạnh nhất K-League muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Hãng truyền thông FM Korean cho biết, đội bóng mạnh nhất giải vô địch Hàn Quốc là Jeonbuk FC đang muốn chiêu mộ Văn Hậu cho mùa giải 2021.

Ngày 12/11, trang thông tin FM Korea đăng tải bài viết có tiêu đề: “Điều được chờ đợi nhất kỳ chuyển nhượng Đông là gì?”. Trong bài viết này có đề cập đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam.

Bài viết tiết lộ, một đội bóng ở K-League cần bổ sung hậu vệ cánh trái cho mùa giải 2021 và họ đang hướng tới mục tiêu Đoàn Văn Hậu.

“Hà Nội FC và một CLB K-League đã đàm phám về học trò cưng của HLV Park Hang Seo - hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Dù quá trình đàm phán ban đầu không thành công nhưng đội bóng Hàn Quốc vẫn lên kế hoạch tiếp cận Đoàn Văn Hậu một lần nữa trong kỳ chuyển nhượng Đông tới đây”, bài báo viết.

Tờ FM Korea không nêu rõ tên đội bóng K-League muốn sở hữu Đoàn Văn Hậu nhưng theo trang Fmnation thì đội bóng đó là nhà đương kim vô địch K-League - Joenbuk FC. Trang thông tin này còn đăng kèm hình ảnh Đoàn Văn Hậu trong chiếc áo đấu SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu trở thành mục tiêu của CLB Hàn Quốc?


Joenbuk FC đang là đội bóng mạnh nhất của Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Tại đấu trường quốc nội, đội bóng tỉnh Jeonju đã 8 lần lên ngôi vô địch vào các năm 2009, 2011, 2014, 2015, 2017, 2018, 2019. Ở mùa giải năm nay, dù có nhiều biến động, Jeonbuk vẫn đang giữ vững ngôi đầu để hướng tới chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp.

Ở đấu trường châu lục, Joenbuk FC đã 2 lần lên ngôi vô địch AFC Champions League vào các năm 2006, 2016 và một lần giành ngôi á quân năm 2011.

Phía CLB Hà Nội hiện chưa lên tiếng về thông tin trên. Sau khi chia tay SC Heerenveen, Văn Hậu trở lại khoác áo Hà Nội FC nhưng lại gặp chấn thương. Phải tới vòng áp chót V-League 2020, cầu thủ sinh năm 1999 này mới có thể ra sân.


Tác giả: THIỆN MINH

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP