Thể thao

Đoàn Văn Hậu phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương

Sáng 9/9, huấn luyện viên trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm, xác nhận với Zing về tình trạng chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

"Văn Hậu bị đau trong buổi tập hôm 7/9 và được cho nghỉ ngày 8/9 để kiểm tra chấn thương. Theo các bác sĩ của đội thì có thể cậu ấy cần 4-6 tuần nghỉ ngơi để hồi phục, tùy cơ địa", ông Nghiêm cho biết.

Một thành viên đội bóng thủ đô chia sẻ: "Đoàn Văn Hậu bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. Anh gặp chấn thương dù không va chạm với cầu thủ nào trên sân".

Đoàn Văn Hậu dính đa chấn thương, phải nghỉ từ 4-6 tuần. Ảnh: Minh Chiến.


Với chấn thương này, Văn Hậu sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc gia ngày 11/9 tới. Lần gần nhất Văn Hậu gặp chấn thương là hồi tháng 3 khi còn chơi cho đội trẻ Heerenveen.

Sau khi trở về từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu hội quân với CLB Hà Nội và thi đấu 2 trận giao hữu với đội Viettel trước thềm giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại. Trong trận đấu gần nhất hôm 5/9, Văn Hậu chơi tròn vai ở vị trí trung vệ trái trong 45 phút đầu. Cả 3 bàn thắng của CLB Hà Nội trước Viettel đều được ghi trong hiệp đấu đầu tiên.

Một lãnh đạo CLB Hà Nội cũng tiết lộ thông tin Văn Hậu sẽ sớm có được giấy chuyển nhượng quốc tế để kịp đăng ký cho giai đoạn 2 V.League. "Trong tuần này, Văn Hậu sẽ được cấp ITC, kịp thời hạn để thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp".

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP