Tâm sự

Bạn gái muốn bỏ thai và đợi ổn định mới cưới

Tôi 25 tuổi, bạn gái kém 3 tuổi, hai cái tuổi mà người ta nói là tứ hành xung nhưng chúng tôi yêu nhau. Mặc dù không bị sự cản trở của gia đình nhiều nhưng chúng tôi vẫn có sự chia cách nhỏ do công việc hai đứa. Làm chung công ty nhưng không bao giờ được làm cùng một chỗ, việc làm tôi khá ổn định nhưng phải làm xa nhà, cô ấy cũng thế. Tôi làm ở Thái Nguyên còn cô ấy làm ở Hà Nam. Do mô hình công việc nên yêu nhau không được làm chung một nơi. Địa lý cũng là nguyên nhân dẫn tới nhiều xích mích trong tình cảm, nhưng khi cạnh nhau là chúng tôi cứ như sam không thể rời ra được.

Nghe tin cô ấy có bầu tôi rất vui mừng và hạnh phúc. Thế mà tôi đề cập đến chuyện cưới thì cô ấy tỏ vẻ rất buồn, nói chưa muốn cưới.

Tính cô ấy rất trẻ con. Yêu nhau được hơn 4 tháng rồi và giờ cô ấy đang mang thai hơn hai tháng. Tôi mới biết tin vì trước đó cô ấy giấu kín. Gia đình chỉ có mình tôi, cũng không khá khẩm gì. Bố tôi đã già yếu, chỉ có mẹ chăm lo gia đình, còn tôi đi làm rồi nhưng tiền đến đâu hết đến đó. Khi nghe tin cô ấy có bầu tôi rất vui mừng và hạnh phúc đến rơi nước mắt, thế mà đề cập đến chuyện cưới thì cô ấy tỏ vẻ rất buồn và nói chưa muốn cưới do hai đứa chưa ổn định. Cô ấy muốn bỏ đứa con trong bụng, đợi khi nào ổn định rồi cưới. Tôi rất buồn và đã khuyên can cô ấy rất nhiều. Mong nhận được lời khuyên của các bạn độc giả.

Thịnh

  Từ khóa: bỏ thai , Cười , Bạn gái , ổn định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP