Xã hội

Xe tải tông xe máy, 1 người chết tại chỗ, 1 người 'dính' vào hông xe tải chạy 20km mới biết còn sống

Tài xế Vỹ khai nhận do không biết đã gây ra vụ tai nạn nên tiếp tục chạy xe đi thêm khoảng 20km. Khi tấp vào một cây xăng, nạn nhân mới bò được ra khỏi hông xe và thông báo vụ tai nạn.

Anh Chiến bị hất văng vào khung sắt bên hông xe tải, chở đi thêm 20km sau vụ tai nạn - Ảnh: MAI THỨC

Sáng 24-5, Công an huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến 1 người chết tại chỗ, xảy ra trên tuyến quốc lộ 1.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h tối 23-5, tại km 1732 + 600 quốc lộ 1, đoạn qua cầu Ông Quý thuộc thị trấn Thuận Nam giữa xe máy và xe tải mang biển số 74C- 023.55 do tài xế Ngô Minh Vỹ (26 tuổi, quê Quảng Trị) cầm lái.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên người dân phát hiện em Lê Quốc Trung (16 tuổi, ở xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh) chết tại chỗ tại cầu Ông Quý cùng với chiếc xe máy.

Ngoài chiếc xe máy tại hiện trường, người dân và lực lượng công an còn phát hiện có 2 đôi dép. Nghi ngờ có nạn nhân thứ 2 đã bị xe hất văng xuống cầu nên mọi người tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: MAI THỨC


Trong lúc lực lượng chức năng đang khám nghiệm, tìm nạn nhân thứ 2 thì tài xế Vỹ chạy chiếc xe tải quay lại hiện trường và cho biết mình là người gây tai nạn.

Trên xe tải lúc này còn có anh Nguyễn Văn Chiến (30 tuổi, quê Đồng Nai) cũng cho biết mình là người thứ 2 đi trên xe máy trong vụ tai nạn.

Anh Chiến khai nhận mình là người cầm lái xe máy, chở theo em là Trung đi từ TP Phan Thiết về huyện Tánh Linh.

Khi hai người đến cầu Ông Quý thì bị xe tải đi cùng chiều phía sau tông vào. Vụ tai nạn làm em Trung chết tại chỗ, còn anh Chiến bị hất văng vào khung sắt bảo vệ thùng dầu bên hông xe tải và dính luôn vào đó.

Tài xế Vỹ khai nhận do không biết đã gây ra vụ tai nạn nên tiếp tục chạy xe đi thêm khoảng 20km. Khi tấp vào một cây xăng, lúc này anh Chiến mới bò được ra khỏi hông xe và thông báo vụ tai nạn.

Anh Chiến hi hữu thoát chết và chỉ bị xây xát nhẹ.

Tác giả: ĐỨC TRONG

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP