Xe

Xe Kia Sonet trúng biển ‘cực phẩm’, có người trả giá 1,7 tỷ đồng chủ xe chưa bán

Chủ nhân chiếc Kia Sonet ở Hà Tĩnh vừa may mắn bấm trúng biển số 38A-45678 khiến nhiều người ngưỡng mộ, có người trả giá tới 1,7 tỷ nhưng chưa muốn bán.

Sáng 18/5, tại Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh, bà Dương Thị Lý (SN 1964) trú tại xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh may mắn bấm ngẫu nhiên trúng biển số cực đẹp 38A-45678 và đăng kí thành công cho xe Kia Sonet.

“Tôi rất bất ngờ khi mình bốc được biển số đẹp như vậy, khi về nhà thì ai cũng khen tôi may mắn. Chiếc xe hiện vẫn đang được gia đình tôi cất giữ, đã có người gọi điện thoại trả giá 1,7 tỷ nhưng tôi chưa muốn bán”, bà Lý nói với PV VTC News.

Trước đây bà Dương Thị Lý từng là y sĩ, giữ chức Trạm trưởng Trạm y tế thị trấn Nghi Xuân. Hiện nay bà đã về hưu và ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình.

Gia đình bà Lý bên chiếc xe có biển số "cực phẩm". (Ảnh: T.T)

Chủ nhân của chiếc xe mang biển ngũ quý 4 cho biết, ngay sau khi thông tin về chiếc xe mang biển số đặc biệt của anh lan tỏa trên mạng xã hội, đã có nhiều người liên hệ, mong muốn mua lại chiếc xe. Anh Trí công tác trên địa bàn huyện Can Lộc, vừa nhận quyết định về hưu được hơn một tháng.

Tại Nghệ An, sáng 15/4, nhiều người có mặt ở Phòng CSGT tỉnh này cũng được một phen trầm trồ khi anh Trần Hữu Tuyến (SN 1971), quê ở huyện Anh Sơn đến bộ phận đăng ký cấp biển số bấm biển ngẫu nhiên trúng dãy số đẹp 37A- 999.99.

Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe đã đồng ý bán lại xe ô tô có gắn biển số “ngũ quý 9” trên cho một người đàn ông tên B.X.H. (ở Hà Nội) với giá 1,6 tỷ đồng.

Tác giả: Trọng Tùng

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP