Xã hội

Xe khách bốc cháy, 6 người may mắn thoát chết

Xe khách mang biển số 78B - 001.73 đang chở 5 hành khách và 1 tài xế, di chuyển trên trục đường Lệ Lợi, phường 5, TP Tuy Hòa (Phú Yên) thì bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt. Rất may vụ cháy không gây hậu quả về người.

Hiện trường vụ cháy xe

Theo anh Phan Đức Thắng, tài xế xe bị bốc cháy cho biết: “Vào khoảng 12h45, tôi đang lái xe mang BKS 78B – 001.73 (loại xe trung chuyển 16 chỗ của hãng xe Thuận Thảo) di chuyển từ bến xe TP Tuy Hòa về các địa điểm trả khách trong thành phố. Khi xe đến gần ngã tư đường Ngô Quyền – Lê Lợi, thì tôi nghe tiếng xẹt điện, sau đó xe bốc cháy từ phần đầu xe.

Tôi mở cửa chỉ dẫn các hành khách ôm hành lý rời khỏi xe cháy an toàn, sau đó dùng bình chữa cháy trên xe để dập lửa nhưng không hiệu quả.

Tiếp đó, nhờ người dân xung quanh dùng nước để dập lửa, đồng thời chạy lên cây xăng gần đó lấy một bình PCCC to xịt thêm nhưng do ngọn lửa đã quá lớn nên đành bó tay. Phải chờ lực lượng Cảnh sát PCCC TP Tuy Hòa đến tham gia chữa cháy thì đám cháy mới được tắt hẳn…”.

Xe khách sau khi được dập tắt lửa

Sau vụ cháy, phần nội thất trong xe khách bị thiêu rụi hoàn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Tuy Hòa đã đến phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP