Giải trí

Vừa lên sóng, em dâu Đăng Khôi có gì khiến dân tình chú ý?

Em dâu ca sĩ Đăng Khôi không chỉ làm nhiều người ghen tị với cuộc sống viên mãn mà còn khiến "hội chị em" mê mẩn bởi nhan sắc và vóc dáng nổi bật.

Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn bên hot mom Hằng Túi, em trai ca sĩ Đăng Khôi - Đăng Nguyên gây bất ngờ khi thông báo tái hôn với người đẹp tên Xari Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, em trai Đăng Khôi thường xuyên đăng ảnh vợ và viết những lời ngọt ngào.

Hot girl Xari Nguyễn có tên là Thục Vy, cô nàng từng đi du học và làm việc tại một công ty dầu khí ở Singapore trong 7 năm.

Thời điểm mới yêu em trai Đăng Khôi, gái xinh này từng nhận không ít chỉ trích vì bị cho là "tiểu tam", xen vào cuộc hôn nhân của Hằng Túi. Tuy nhiên, cô đã vượt qua mọi sóng gió, "búa rìu" dư luận để xây dựng tổ ấm riêng của mình.

Cô nàng không chỉ làm dân tình ghen tị với cuộc sống hạnh phúc, mà còn khiến các chị em xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc đẹp cực phẩm.

Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, cô còn là người đồng hành cùng Đăng Nguyên trong việc kinh doanh.

Cô và chồng thường đi du lịch sang chảnh và chụp ảnh cùng nhau tình tứ trên MXH.

Từ khi trở thành "bà mẹ một con", Xari Nguyễn cũng nhận được nhiều lời khen của dân mạng bởi có nhan sắc mặn mà và vóc dáng nóng bỏng.

Trên mạng xã hội, cô nàng không ngần ngại khoe thân hình "bốc lửa" vòng nào ra vòng nấy của mình.

Vóc dáng gợi cảm của "bà mẹ một con" khiến ai cũng phải mê mẩn.

Được biết, vợ Đăng Nguyên còn có mối quan hệ tốt với gia đình chồng. Trên trang cá nhân của Xari Nguyễn, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ấm áp, thân mật với bố mẹ, gia đình bên chồng - khác hẳn với mối quan hệ của vợ cũ Đăng Nguyên trước đây.

Vợ Đăng Khôi có gu thời trang nữ tính, gợi cảm.

Với cách sống khéo léo, cô được người thân của ông xã rất quý mến.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP