Pháp luật

Vụ phóng hỏa cả nhà người tình: Nạn nhân thứ 4 tử vong

Liên quan đến nghi án người đàn ông phóng hỏa đốt cả nhà người tình xảy ra trên địa bàn xã Mường Sang (huyện Mộc Châu, Sơn La), đã có thêm một nạn nhân thứ 4 tử vong.

Cháu H.T.Y (SN 2009, con gái chị H.) khi đang điều trị tích cực tại Viện bỏng Quốc gia.

Chiều 29/7, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Mường Sang cho biết, liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà chị H.T.H (SN 1993, trú tại địa phương) nghi bị tình nhân phóng hỏa, đã có thêm 1 nạn nhân nữa tử vong.

“Danh tính người tử vong là bà H.T.H (SN 1963, mẹ đẻ chị H.). Bà H. cùng cháu H.T.Y (SN 2009, con gái chị H.) được điều trị tích cực tại Viện bỏng Quốc gia nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng” - ông Cường chia sẻ thêm.

Trước đó, theo thông tin từ khoa Hồi sức cấp cứu Viện bỏng Quốc gia, tình trạng sức khỏe của nạn nhân Y. đã dần ổn định. Cháu Y. đã cai được máy thở và có thể nói chuyện.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 nạn nhân tử vong sau vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại nhà chị H. ngày 8/7, gồm 3 người trong gia đình chị H. cùng nghi can gây ra vụ việc là N.V.B (SN 1984, trú tại thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, bạn trai chị H.)

Theo cơ quan công an, nguyên nhân xảy ra vụ việc được cho là do anh B. có mâu thuẫn tình cảm với người tình nên sáng 8/7, người đàn ông này đã điều khiển xe taxi mang theo xăng và hung khí đến nhà chị H., thuộc bản Nà Bó 2 (xã Mường Sang).

Tại đây, anh B. đã dùng dao chém nhiều nhát khiến chị H. bị thương nhiều vị trí trên cơ thể. Sau đó, người đàn ông này đổ xăng ra nhà và châm lửa đốt.

Ngọn lửa bùng cháy khiến toàn bộ 4 người trong gia đình chị H. cùng anh B. bị bỏng nặng. Trong quá trình nhập viện điều trị, chị H đã tử vong do cơ thể chịu nhiều thương tích và bị bỏng nặng.

Sau đó, cháu H.L.G (SN 2017, con gái út chị H.) cũng tử vong khi đang điều trị cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia.

Ngày 14/7, anh B. được gia đình điều chuyển từ Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) về điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu. Tuy nhiên, do bỏng nặng nên người này đã tử vong.

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP