Giải trí

Vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo nắm tay tình tứ khi hẹn hò tại Nhật Bản

Fan hâm mộ còn tiết lộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cùng nhau đi mua sắm tại các cửa hàng quần áo ở Nhật Bản.

Mới đây, fan hâm mộ đã gặp vợ chồng Song - Song tại cửa hiệu quần áo Aoyama, Nhật Bản. Một cửa hiệu quần áo mà rất nhiều khách du lịch Hàn Quốc yêu thích. Bạn fan hâm mộ tiết lộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều sở hữu làn da rất đẹp.

Một fan may mắn khác thì đã xin được chữ ký của vợ chồng Song - Song. Người này còn tiết lộ rằng cả hai nắm tay rất tình tứ khi hẹn hò tại Nhật Bản. Tuy nhiên, vì để giữ riêng tư cho cặp đôi nên bạn fan này chỉ dám chụp ảnh từ phía sau.

Chữ ký của vợ chồng Song - Song dành cho bạn fan may mắn.

"Chúng tôi đã chụp hình từ phía sau họ và quyết định xin họ chữ ký. Thật may mắn là cặp đôi đã sẵn lòng cho chúng tôi chữ ký mà không hề ngại ngần gì. Sau đó họ còn chúc phúc và bắt tay chúng tôi. Những lời nói nhẹ nhàng và tác phong của họ còn toả sáng hơn cả chính sự hiện diện của họ", fan hâm mộ của cặp đôi chia sẻ.

Hình ảnh của fan chụp từ phía sau cặp đôi.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ tại Nhật Bản. Đây cũng là chuyến du lịch đầu tiên sau khi cả hai đi hưởng tuần trăng mật về.

Trước đây Song Hye Kyo từng tiết lộ cô rất thích đi du lịch. Có lẽ vì thế, cặp vợ chồng mới cưới dành rất nhiều thời gian cho những chuyến đi chơi cùng nhau.

Cả hai đã lựa chọn quay lại Nhật Bản vì đây là nơi mà một năm trước Song Joong Ki đã nói lời cầu hôn với Song Hye Kyo.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP