Cộng đồng mạng

Vợ chồng em gái MC Trấn Thành đầu bù tóc rối, tất bật chăm con sau khi lên chức bố mẹ

Cuối cùng, đôi vợ chồng trẻ em gái MC Trấn thành cũng hiểu được nỗi khổ của những bậc làm cha làm mẹ nhưng đây mới chỉ là bước đầu mà thôi.

Huỳnh Trinh Mi, em gái của nam MC nổi tiếng Trấn Thành đã lên xe hoa với bạn trai người Hồng Kông sau 3 năm yêu nhau. Đầu tháng 3 vừa qua Trinh Mi hạ sinh em bé đầu lòng, cả gia đình đều vô cùng phấn khởi và hạnh phúc khi biết tin hai mẹ con đã mẹ tròn con vuông, vượt cạn thành công sau hơn 20 tiếng đau gò đầy vất vả.

Mới đây, anh chồng người Hồng Kông của Trinh Mi – Yung Man Kit đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh tất bật, xuề xòa cả hai vợ chồng trong những ngày đầu đón bé con về nhà. Những hình ảnh của hai vợ chồng được đăng kèm dòng caption: “Chăm con = Liên tục bú sữa = Liên tục hốt…”. Đây cũng là kinh nghiệm mà người bố Yung Man Kit đã đúc kết được trong những ngày vừa qua.

Tất cả mọi thứ đối với cặp đôi này đều vô cùng mới lạ. Vì là lần đầu làm cha mẹ có quá nhiều thứ cần phải học, cần phải lo. Cho nên cũng không lạ lẫm gì khi Huỳnh Trinh Mi bỏ qua vẻ ngoài chỉn chu thường ngày mà “lên sóng” với ngoại hình mộc mạc và có phần xuề xòa. Riêng ông xã người Hồng Kông của Trinh Mi thì lại khiến cho mọi người không khỏi thích thú vì biểu cảm quá đỗi đáng yêu của anh với con. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm, động viên cũng như chúc mừng từ phía cộng đồng mạng.

Trinh Mi vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ khi mang bầu ở tháng thứ 6

Em gái Trấn Thành hạnh phúc bên ông xã trong thời kì mang thai

Tác giả: Khánh Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP