Giải trí

Tuyên bố bất ngờ của MC Phan Anh

MC Phan Anh quyết định không lấy tư cách cá nhân để thực hiện chương trình thiện nguyện trên diện rộng như thời gian qua nữa mà tiếp tục thầm lặng theo cách anh vẫn làm bấy lâu nay.

Phan Anh, MC Phan Anh

Thời gian vừa qua, Phan Anh là cái tên được nhiều người nhắc đến trước những hành động của nam MC dành cho đồng bào lũ lụt Miền Trung. Hành trình thiện nguyện của anh bên cạnh những lời động viên, chia sẻ của những tấm lòng đồng cảm vẫn còn đó là không ít điều tiếng, thị phi.

Bỏ lại sau lưng tất cả, MC Phan Anh vẫn kiên định theo cách làm đã chọn. Mới đây, anh tiếp tục cập nhật trên trang cá nhân thông tin về việc ủng hộ bò giống cho bà con sau lũ.

Nam MC Vietnam Idol cũng cho biết các hoạt động phải tìm mọi cách để đảm bảo rõ ràng, minh bạch, đúng thủ tục tài chính để khi cần là công khai. Không phải chỉ mua bò rồi cho đại, mặc kệ thế nào cũng được, Mà phải làm tận tâm, tận tình, đến nơi, đến chốn…

Thêm vào đó, MC Phan Anh cũng đưa ra quyết định mới liên quan đến hoạt động thiện nguyện của mình: “Cũng chỉ một lần này thôi, chứ bố cháu sẽ không lấy tư cách cá nhân để thực hiện chương trình thiện nguyện trên diện rộng kiểu này nữa mà tiếp tục làm thầm lặng theo cách mình đã từng bấy lâu. Bên cạnh đó nếu có thể Phan Anh sẽ xin tham gia một Quỹ vì cộng đồng phù hợp để phát huy hết khả năng, cũng như đảm bảo tính chuyên nghiệp!”.

Anh cũng không quên nhắn nhủ để trấn an tinh thần của mọi người, những người luôn yêu mến và ủng hộ mình: “Nghĩ tích cực, cả nhà nhé! Chứ đây không phải là nản, than, buồn hay ức chế đâu. Thị phi, vu vạ… theo nhân quả thì như trả nợ nghiệp. Trả càng nhanh càng tốt chứ có ai trần đợi thích nợ nần”.

Trước đó, sau những ngày thiện nguyện ở miền Trung, mọi công việc đã được sắp xếp ổn thỏa, lần đầu tiên MC Phan Anh lần đầu chia sẻ tâm trạng của mình. Anh nói: “Có mệt không? Thưa rằng có. Có nản không? Thưa rằng cũng đã từng. Có buồn không? Thưa rằng sao tránh. Có ức không? Thưa rằng mình cũng là người mà…”.

H. Hương

  Từ khóa: MC Phan Anh , Từ thiện , tuyên bố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP