Pháp luật

Truy tìm 9X đánh, lột áo “tình địch” giữa đám đông

Mỹ Anh nắm tóc, lột áo của chị Y. rồi lôi nạn nhân ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 13-5, ông Trần Tuấn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, lực lượng chức năng đang truy tìm Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi; ngụ đường Mạc Đỉnh Chi, TP Sóc Trăng) để làm rõ hành vi làm nhục người khác và cố ý gây thương tích từ một vụ đánh ghen. Sau khi đánh ghen, Mỹ Anh đã trốn khỏi địa phương.

Hình ảnh chị Y. bị Mỹ Anh đánh, lột đồ được người dân ghi lại

Trước đó, vào 4-5, tại một khu nhà trọ ở phường 7 (TP Sóc Trăng), chị Võ Phi Y. (19 tuổi; ngụ huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) đang ở trong phòng trọ với một nhóm bạn (có chồng của Mỹ Anh) thì gần chục người đến gõ cửa.

Đơn yêu cầu xử lý hình sự của gia đình chị Y.

Một người trong phòng bước ra mở cửa thì nhóm người xông vào khống chế chị Y. và chồng của Mỹ Anh. Sau đó, Mỹ Anh xông vào đấm, đá liên tiếp vào bụng, mặt, đầu... của Y. khiến nạn nhân bị thương nặng. Thậm chí, Mỹ Anh còn nắm tóc, lột áo của chị Y. rồi lôi nạn nhân ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chị Y. gào khóc và kêu cứu thì Mỹ Anh với nhóm người mới chịu bỏ đi.

Trong đơn tố cáo gửi các ngành chức năng, người thân của chị Y. cho biết sau khi sự việc xảy ra, chị Y. phải nhập viện điều trị gần một tuần. Khi vừa xuất viện, chị Y. thường xuyên nói nhảm và thay giật mình hốt hoảng khi đang ngủ.

Tác giả: PHONG KHÊ

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP