Xe

Toyota Altis giảm giá 180 triệu đồng

Toyota Altis phiên bản mới sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. Do vậy, đối với những xe tồn, các đại lý đã tiến hành giảm giá cho cả 3 phiên bản, tuy số lượng không nhiều

Mới đây, vì lý do ra mắt phiên bản mới vào tháng 8, những xe Toyota Altis tồn sẽ được đại lý giảm giá cho cả ba phiên bản là 1.8MT, 2.0V và 2.0V Sport. Tuy mỗi đại lý có giá khác nhau, nhưng mặt bằng chung khoảng cách không quá lớn, dao động giảm 152 triệu đồng cho 1.8MT, 169 triệu đồng cho 2.0V và 182 triệu đồng cho phiên bản 2.0V Sport.

Với 2 phiên bản còn lại là 1.8E CVT và 1.8G không giảm giá, bởi hầu hết các đại lý đều không còn hàng.

Toyota Altis giảm giá 180 triệu đồng

Với mức giảm giá sâu sẽ giúp đại lý dễ đẩy hàng đi hơn, tuy nhiên không phải đại lý nào cũng còn đủ cả 3 phiên bản hay đủ màu để lựa chọn. Với nguồn gốc lắp ráp trong nước, khách hàng còn được ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ. Như vậy, nếu mua chiếc Altis 2.0V lúc này, chúng ta tiết kiệm được khoảng 230 triệu so với vài tháng trước. Tuy nhiên, hiện tại, lượng xe thực tế không còn nhiều trên hệ thống đại lý cả nước, chỉ còn khoảng 50 xe.

Được biết thêm, đầu tháng 8, Toyota Việt Nam sẽ ra mắt Corolla Cross, chiếc crossover nằm ở phân khúc giữa B và C, cùng với đó là Altis phiên bản mới. Xe sẽ chỉ được lắp hai bản 1.8G CVT và 1.8E AT.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP