Giải trí

Thủy Tiên đã làm thay đổi cuộc đời của Công Vinh như thế nào?

"Phía sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng phụ nữ". Câu nói này đúng với vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên...

Trong một ngày thư giãn để chuẩn bị chờ án phạt do lỗi lầm vái lạy trọng tài ở sân Cao Lãnh, Công Vinh nhận được một cuộc gọi điện thoại. Chỉ nghe Công Vinh nói vài câu xã giao, Thủy Tiên khẳng định chàng tiền đạo xứ Nghệ sẽ "toang", tức gặp rắc rối với truyền thông sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi kể trên.

Sự thật đúng như Thủy Tiên nói với Công Vinh. Câu chuyện anh vái lạy trọng tài bị đẩy đi xa theo cách mà chính anh không tưởng tượng nổi. Công Vinh bị gán cho là "dọa" giải nghệ nếu VFF ra án treo giò nặng.

Qua một câu chuyện nhỏ để thấy rằng, Thủy Tiên thông minh, có sức ảnh hưởng rất lớn trong phần lớn sự nghiệp của anh.

Công Vinh từng bị ca sỹ Pha Lê bóng gió về chuyện tình cảm này nọ, sau này anh yêu Thủy Tiên thì mọi thứ bên lề không còn vướng víu, dù cặp đôi này trở thành đề tài quan tâm bậc nhất cho khán giả giải trí nói chung và bóng đá nói riêng thời bấy giờ.

Thủy Tiên - người vợ thay đổi cả cuộc đời của Lê Công Vinh.

Với Công Vinh, Thủy Tiên được anh gọi là "nàng Tiên của tôi", tức một người đã góp phần lớn thay đổi cuộc đời anh theo nhiều khía cạnh khác nhau. Từ việc quản lý tiền bạc đến hình ảnh xuất hiện trước công chúng, hay câu chuyện hình tượng trong cuộc sống, Công Vinh đều ảnh hưởng lớn từ Thủy Tiên - một cô ca sỹ có thể nói thông minh và tài giỏi của giới showbiz.

Câu chuyện như cổ tích sau này được Công Vinh nhắc lại nhiều lần là Thủy Tiên hủy nhiều show, hợp đồng quảng cáo để theo anh sang Bồ Đào Nha chữa chấn thương đứt dây chằng. Một mình Thủy Tiên lo cho anh tất cả mọi thứ. Thứ tình yêu chân thật, dám hi sinh nhiều thứ vì người của Thủy Tiên đã khiến cho Công Vinh cảm động. Anh xác định nhất định phải cưới được Thủy Tiên làm vợ.

Ít người biết rằng, Thủy Tiên chu đáo đến mức còn tính cả năm sinh con cho Công Vinh, nhằm giúp anh phát triển sự nghiệp một cách tốt. Riêng Thủy Tiên chấp nhận phận chưa cưới chồng đã có con với Công Vinh.

Bây giờ, Thủy Tiên đang tiếp tục trở thành điểm tựa tình yêu cho Công Vinh với sự ngưỡng mộ của hàng triệu người. Có thể nói trong cuộc đời cựu tiền đạo tuyển Việt Nam thì "bàn thắng quan trọng nhất" là cưới được Thủy Tiên làm vợ.

Tác giả: Đường Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP