Giải trí

Thủy Tiên kêu gọi 2 tỷ đồng giúp miền Trung, tức tốc bay ra Huế cứu trợ

Tuy biết việc lặn lội đi xa sẽ gặp phải không ít vất vả nhưng cô vẫn quyết định lên đường

Những ngày qua, thông tin miền Trung đang phải gánh chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt khiến nhiều người không khỏi lo lắng, xót xa. Vốn là một nghệ sĩ hết lòng với các công tác thiện nguyện, chỉ trong 2 tiếng Thủy Tiên đã kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp được 2 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào khó khăn.

Lẽ ra sẽ có kế hoạch tiền trạm trước khi lên đường nhưng vì nhận được quá nhiều tin nhắn từ đồng bào khu vực miền Trung nên chiều nay nữ ca sĩ đã quyết định bỏ hết công việc để lên đường đi Huế. Cô chia sẻ đây chỉ là đợt 1, sau bão sẽ ra thêm để tiếp trợ vài lần nữa.

Trước đó khi nhìn những hình ảnh đồng bào đang khổ sở vì thiên tai, Thủy Tiên không khỏi trăn trở. Tuy biết việc lặn lội đi xa sẽ gặp phải không ít vất vả nhưng cô vẫn quyết định lên đường: "Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền trung lẫn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, vì một khi mà mình đã làm gì thì mình cứ hay phải tự tay làm tới nơi tới chốn nên chả biết sức mình có chịu nổi hay không mà không làm thì trong lòng nó cứ ray rức ngủ không được khổ tâm hết sức

Đợt này mình theo dõi thấy ngoài lũ lụt ra thì miền trung lại chuẩn bị có bão tiếp tục, nên có thể đồng bào miền trung mình sẽ còn tan hoang nữa, nên sau khi suy nghĩ cả đêm, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền trung 1 phần nào đó khó khăn".

Hình ảnh miền Trung bị tàn phá do bão lũ khiến Thủy Tiên không khỏi lo lắng.

Tác giả: Đặng Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP