Trong nước

Thêm 1 chiến sĩ hy sinh trong vụ rơi máy bay Mi171

Thượng úy Nguyễn Văn Tuấn, chiến sĩ đặc công Tiểu đoàn 18, Bộ Tư lệnh thủ đô bị thương nặng trong vụ tai nạn rơi máy bay Mi 171 tại Thạch Thất, Hà Nội vừa qua đã qua đời sáng nay 19.7 tại Viện bỏng Quốc gia.

Trao đổi với PV trưa nay 19.7, đại tá Nguyễn Mạnh Toàn, Trưởng ban Quân lực, Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội xác nhận, thượng úy Nguyễn Văn Tuấn, chiến đấu viên thuộc Tiểu đoàn đặc công 18, Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội đã qua đời lúc 10 giờ 25 phút sáng hôm nay.

Thượng úy Nguyễn Văn Tuấn nhập viện trong tình trạng bỏng lửa 74%, bỏng hô hấp, đa chấn thương ở vùng đầu, mặt. Sau 12 ngày được các bác sĩ Viện bỏng Quốc gia tích cực điều trị đã không qua khỏi.

 
Người thân bật khóc xúc động đi qua linh cữu 18 chiến sĩ hy sinh trong lễ truy điệu tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng – Ảnh: P.Hậu

Như vậy đã có 19/21 chiến sĩ hy sinh trong vụ tai nạn rơi máy bay trực thăng quân sự Mi 171 xảy ra ngày 7.7 tại địa bàn huyện Thạch Thất, Hà Nội. Hai chiến sĩ còn lại là 2: Nguyễn Hoàng Anh và Đinh Văn Dương, cùng là chiến đấu viên thuộc Tiểu đoàn đặc công 18 hiện đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Đại tá Nguyễn Mạnh Toàn cũng cho biết, thượng úy Nguyễn Văn Tuấn là xạ thủ đặc công rất giỏi nghiệp vụ, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thượng úy Tuấn và các đồng đội hy sinh và bị thương trong vụ tai nạn này là nỗi đau buồn, tổn thất rất lớn cho đơn vị và các gia đình.

Thượng úy Tuấn đã có gia đình riêng và có hai con gái. Cháu lớn sinh năm năm 2011, cháu nhỏ sinh năm 2013. Vợ thượng úy Tuấn là nhân viên thư viện của trường THCS xã Tân Hoa, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Phan Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP