Thể thao

Thầy Park bất ngờ chọn Hùng Dũng, Công Phượng làm đội trưởng, đội phó đội tuyển Việt Nam

Ngay sau khi trở lại tập luyện vào chiều 13-1, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bất ngờ được HLV Park Hang-seo chọn làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam. 2 đội phó là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau khi đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại đội tuyển Việt Nam cùng đồng đội chinh phục những mục tiêu sắp tới cho bóng đá Việt Nam. Dù mới trở lại, song cầu thủ sinh năm 1993 đã nhận được tin vui từ ban huấn luyện sau cuộc họp đội để tìm ra ban cán sự mới của đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ Hùng Dũng


Theo đó, tiền vệ Hùng Dũng chính thức được HLV Park Hang-seo chỉ định làm đội trưởng mới của đội tuyển Việt Nam thay thế cho trung vệ Quế Ngọc Hải. Việc Dũng "chíp" tiếp quản băng thủ quân của đội tuyển Việt Nam cũng gây ra nhiều bất ngờ cho người hâm mộ, vì quãng thời gian nghỉ do chấn thương quá dài.

Song, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn luôn cho thấy sự chuyên nghiệp và chuẩn mực cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hơn nữa, anh cũng luôn góp mặt trong ban cán sự đội tuyển Việt Nam trước khi dính chấn thương gãy chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong khi đó, 2 đội phó của đội tuyển Việt Nam lần lượt là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đây là lần đầu tiên Công Phượng trong ban cán sự đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam còn 2 trận đấu tại vòng loại cuối World Cup khu vực châu Á. Trận đấu gần nhất, đội tuyển Việt Nam gặp Úc vào ngày 27-1 trên sân khách và sau đó sẽ tiếp Trung Quốc vào ngày 1-2 ở sân nhà Mỹ Đình.

Như vây, đội tuyển Việt Nam sẽ có 8 ngày chuẩn bị ở Hà Nội trước khi bay sang Úc vào ngày 21-1 trên chuyến bay thương mại. Đội tuyển Việt Nam sẽ bay thẳng sang Úc thay vì phải quá cảnh ở một điểm dừng chân trung gian.

Tác giả: Ngô Nhung

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP