Thế giới

Thất tình, cô gái quay trực tiếp cảnh nhảy cầu tự tử đăng facebook

Vẫn chưa rõ cô gái 18 tuổi, người được nhìn thấy nhảy cầu Rama 8 tại Bangkok trong đoạn video tường thuật trực tiếp cảnh tự tử vì cãi nhau với bạn trai trên facebook vào sáng hôm thứ Ba vừa rồi hiện còn sống hay đã chết.

Đến 4 giờ chiều hôm thứ Ba theo giờ địa phương, cảnh sát vẫn chưa tìm thấy xác của cô gái. Cô gái - sau này được xác định là Nitaya (không công bố họ) 18 tuổi, được nhìn thấy đã nhảy cầu tự tử trong đoạn clip quay trực tiếp đăng facebook lúc 2 giờ sáng.

Báo chí đưa tin cô gái đã trả tiền cho một người đàn ông giúp mình quay clip này. Rõ ràng là cô ấy say khi ngồi hát một bài về sự chia ly. Sau đó cô gái trèo lên ngồi trên thành cầu, uống rượu rồi nhảy xuống sông Chao Phraya. Người đàn ông đang quay cảnh bằng một chiếc smartphone hét lên vì sốc và ngay lập tức tắt chế độ quay.

Đoạn phim từ một camera giấu kín gần đó cũng cho thấy cô gái tự nhảy khỏi cầu. Cảnh sát tuần tra có nhận báo cáo về một vụ tự sát trong đó người ta tìm thấy một chai rượu, một chiếc điện thoại và chứng minh thư của cô gái.

Cảnh sát cho biết cô gái trẻ đã thuê tài xế taxi đưa cô lên cầu, trả anh ta 500 bath để ở lại bên cô ấy và quay clip. Người đàn ông này khai với cảnh sát rằng Nitaya dường như rất buồn vì đời sống tình cảm nhưng chẳng nói gì về chuyện tự sát. Anh nhìn thấy cô ấy rơi xuống, vùng vẫy trong làn nước trước khi chìm hẳn.

Gia đình của Nitaya cho biết cô gái đã rời nhà ở Ranong cách đây được 2 năm. Gia đình không có địa chỉ hiện tại của cô và tất cả những gì họ biết là cô có một người bạn trai làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP