Xã hội

Thanh Hóa thông báo khẩn tìm hành khách trên chuyến xe có 2 F0 nhiễm COVID-19

Ngành chức năng tỉnh Thanh Hóa thông báo khẩn, tìm các hành khách từng đi trên chuyến xe Thượng Mai ngày 24/8.

Ngày 29/8, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa phát đi thông báo, yêu cầu những người từng đi trên chuyến xe của nhà xe Thượng Mai chạy tuyến TP Thanh Hóa – Như Xuân hôm 24/8 nhanh chóng đến cơ quan y tế khai báo và kiểm tra.

Chuyến xe Thượng Mai có 2 hành khách là F0

Trước đó, vào lúc 17h ngày 24/8, nhà xe Thượng Mai BKS 36B- 8729, loại xe 29 chỗ xuất phát từ TP Thanh Hoá; về xã Xuân Bình, huyện Như Xuân lúc 18h30. Trên xe có 6 hành khách, về đến chợ Minh Thọ, thị trấn Nông Cống thì có 1 hành khách xuống xe; sau đó 4 hành khách xuống xe tại ngã tư Nguyệt Khanh (trong đó có 2 vợ chồng dương tính ) và 1 hành khách xuống xe ở khu vực cầu Quyết Tâm, Như Thanh.

2 vợ chồng F0 đi trên xe này là Ph.Đ.Th và Đ.Th.Đ có địa chỉ tại Tiểu khu Nam Tiến, thị trấn Nông Cống hiện đã được cách ly điều trị.

Liên quan đến ổ dịch huyện Nông Cống, hôm nay CDC cho biết, trong số 1.800 mẫu được thực hiện xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR, đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Đây là các mẫu xét nghiệm được lấy tại các khu vực nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 trên địa bàn huyện Nông Cống.

Tác giả: Lương Diễn

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP