Xã hội

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 mang bầu rồi "mất tích" cùng bạn trai

Một học sinh lớp 8 trên địa bàn huyện Bá Thước (Thanh Hoá) mang thai với một thanh niên trong làng. Khi được gia đình phát hiện, tố cáo đến công an, nữ sinh này cùng bạn trai bất ngờ "mất tích".

Chị Hà Thị N. (SN 1980), mẹ cháu T.T.C.L. (SN 2005, trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước, Thanh Hóa), đang học lớp 8 trường THCS Điền Thượng, cho biết ngày 13/2, chị phát hiện con gái mình có nhiều biểu hiện lạ như nôn khan, chán ăn, da xanh xao…

Chị đưa con gái tới phòng khám Đa khoa Lương Điền (huyện Bá Thước) khám thì bác sĩ xác nhận con gái chị đã mang thai tuần thứ 21.

Trước đó, vào ngày mùng 3 Tết Nguyên đán 2019, chị phát hiện con gái có quan hệ tình dục với một thanh niên hàng xóm tên Trương Văn Tuyển (SN 1995). Tuyển cũng thừa nhận đã từng quan hệ tình dục với con gái chị.

Ngay sau khi biết tin con gái mang thai, cho rằng "tác giả" bào thai chính là Tuyển, chị N. đã viết đơn tố giác tội phạm gửi Công an huyện Bá Thước và các cơ quan chức năng.

Công an huyện Bá Thước sau khi tiếp nhận thông tin đã triệu tập Trương Văn Tuyển lên UBND xã Điền Thượng để lấy lời khai. Tuyển khai nhận, do có quan hệ yêu đương nên đã 2 lần quan hệ tình dục với L. dẫn tới có thai.

Tối 13/2, Tuyển cùng người thân tới nhà bà ngoại của L. tại xã Điền Thượng gấp rút làm thủ tục... “đón dâu” ngay trong đêm. Dù gia đình không chấp thuận nhưng cháu L. vẫn theo Tuyển về "làm vợ".

Chị N. kể lại sự việc con gái mới học lớp 8 đã bị nam thanh niên 24 tuổi làm cho có thai.

Kể từ khi con gái theo về nhà Tuyển, đến nay, hơn 2 tháng trôi qua, chị N. đã nhiều lần tới nhà Tuyển để tìm, hỏi thăm tin tức của con gái nhưng không có kết quả khiến chị vô cùng hoang mang, lo lắng.

Thượng tá Ngân Tiến Hiệp, Trưởng Công an huyện Bá Thước xác nhận thông tin chị N. tố giác Trương Văn Tuyển có quan hệ tình dục với cháu T.T.C.L. (dưới 16 tuổi) dẫn tới hậu quả mang thai là đúng thực tế.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an đã cho triệu tập Tuyển lên lấy lời khai và đối tượng này đã thừa nhận 2 lần quan hệ tình dục với L. Tuy nhiên, đang trong quá trình điều tra, Tuyển và L. đã trốn khỏi địa phương. Công an đang thông báo tổ chức truy tìm để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP